Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Điểm danh những màn "lột xác" thành công đến khó tin của các nàng béo

Nóng trong ngày

26/06/2017 03:49

Hãy cùng nhìn lại những màn lột xác thành công từ “vịt hóa thiên nga” của các cô nàng “sắc đẹp ngàn cân” này.

Đối với bất kì người béo nào, công cuộc giảm cân luôn luôn là vấn đề hết sức khó khăn và gian khổ. Đặc biệt, cáccô nàng có cân nặng xấp xỉ một tạ thì việc ấy càng khó khănbội phần.

Biết bao trường hợp giảm cân thất bại khi các nàng béo lại hoàn béo. Tuy nhiên, "không gì là không thể" nếu quyết tâm và kiên định đến cùng. Hãy cùng nhìn lại những màn lột xác thành công từ “vịt hóa thiên nga” của các cô nàng“sắc đẹp ngàn cân” này.

1. Cô nàng 'Happy Polla phiên bản Việt' lột xác xinh đẹp đến khó tin

Happy Pollalà cái tên khiếncộng đồng mạngchâu Á “điên đảo” bởi ngoại hình mập mạp, nước da đen nhẻm và phong cách thời trang, tạo dáng chụp ảnh lố đạt đến cảnh giới bá đạo không ai địch nổi.

Khác biệt là vậy nhưng lạicó một cô gái Việt lại tình nguyện ví mình là Happy Polla phiên bản thứ hai. Cô từng tìm ra khuyết điểm của Happy Polla để tự động viên an ủi bản thân rằng:“Mình đẹp hơn cô gái này”.

Đó là Đỗ Thanh Thảo (sinh năm 1994, Biên Hòa), cách đây 8 năm, khi cô nặng gần 90 kg, vừa mập vừa đen nhẻm, mặt lại chi chít mụn. Thanh Thảo từng miêu tả bản thân bằng ba chữ khắc nghiệt “xấu kinh khủng”.

Một lần “trót nghịch dại”, cô tô môi bằng son màu hồng cánh sen. Cặp môi dày đậm màu, nổi bật trên làn da bánh mật khiến Thảo hốt hoảng khi nhìn mình trong gương.Sau lần ấy, Thảo hiểu được lý do vì sao mình bị trêu ghẹo và cô nàng quyết quyết định giảm cân.

Giảm cân thành công, Thảo có thêm nhiều lựa chọn trong cuộc sống. Đẹp hơn đồng nghĩa với năng động và tự tin hơn nhưng đó chỉ là phần nhỏ. Với Thảo, món quà lớn nhất có được trong nhiều năm nỗ lực giảm cân là niềm tin vào chính bản thân mình.

Thảo của hiện tại có vóc dáng thon gọn, không thua kém hot girl khiến dân tình khó lòng nhận ra.

2. Cô gái Nam Định quyết giảm 40 cân để giữ chồng đẹp trai

Người ta thường bảo: Lấy chồng rồi thì không phải lo béo gầy nữa, cứ ăn tà tà kiểu gì cũng phải sinh con, chăm con... thời gian đâu mà quan tâm đến vẻ ngoài nữa!

Cũng vì thế mà Phan Minh Trang (sinh năm 1994, quê Nam Định) đã ăn uống thả ga và nhanh chóng chạm mốc 90kg. Trở về mốc cân nặngtrước đây màcô nàng đã từng đạt đến trước khi lấy chồng. Sinh con xong được 6 tháng, người mẹ trẻ ổn định ở mức 75 kg.

Vì động lực của tình tình yêu, một lần nữa Trang bắt đầu hành trình tìm lại cân nặng như mình từng mong muốn. Nếu như trong lần giảm cân trước, cô cần đến 4 năm để từ mốc 90kg chạm ngưỡng 64kg thì lần này, chỉ 2 tháng hạ quyết tâm giảm cân, 9X đã từ 75 kg xuống còn 49kg.

Hiện tại, Trang là mẹ của một cậu con trai 2 tuổi kháu khỉnh nhưng vẫn sở hữu vóc dáng thon gọn, nuột nà. Nếu không trò chuyện, ít ai biết cô bạn đã lập gia đình và có quá khứ "lừng lẫy" về cân nặng.

3. Cô gái Hà thành Giảm 20 kg trong vòng 2 tháng

Cô nàng Nguyễn Phương Uyên, 22 tuổi, hiện đang sinh sống và làm việc tại Hà Nội đã khiến cộng đồng mạng không khỏi ngạc nhiên khi "khoe" hành trình giảm cân đáng nể của mình, giảm từ 76 kg xuống còn 56kg chỉ trong vòng 2 tháng.

Tuy nhiên, ít ai biết được rằng để có được kết quả trong hành trình giảm cân, Phương Uyên đã phải trải qua quãng thời gian dài vật vã, hết giảm lại tăng cân trở lại.

Hình ảnh trước và sau khi giảm cân của Phương Uyên.

Hành trình giảm cân thành công của cô gái này cũng là cả một sự kiên trì, nỗ lực bền bỉ. Phương Uyên của hiện tại đã sở hữu số đo hình thể tương đối chuẩn, vòng eo "con kiến" của cô nàng cũng là mơ ước của biết bao cô gái.

Nhớ lại quá khứ, 9x Hà thành chia sẻ lý do cô nàng giảm cân vì bị mọi người chê bai quá nhiều. Ngại giao tiếp, rụt rè, cô thường hay ở nhà, trốn tránh mọi người xung quanh và rất ít khi ra đường nếu không thật cần thiết.

Tất nhiên, không có chiến thắng nào không cần nỗ lực mà thành. 9x cho hay việc tập luyện giảm béo so với việc tập luyện để có thân hình đẹp khó khăn hơn rất nhiều.

Mọi khó khăn, vất vả cuối cùng cũng nhận được kết quả tốt đẹp, nhưng 9x Hà thành không cho phép mình ngủ quên trong chiến thắng. Giảm cân được, cô vẫn muốn có cơ thể đẹp hơn. Vì vậy Phương Uyên đã và đang tiếp tục duy trì chế độ tập luyện để giữ gìn vóc dáng.

4. Nữ sinh RMIT nặng 80kg lột xác ngoạn mục nhờ quyết tâm giảm cân

Nhìn lại hình ảnh trước đây, Nguyễn Phạm Thiên Hương (sinh năm 1995, sinh viên trường ĐH RMIT, TP.HCM) không nhận ra ngay cả chính mình. Cô gái 22 tuổi từng có dáng vóc sồ sề, ục ịch, cao vỏn vẹn 1m51 nhưng nặng tới 80kg. Nhưng sau quá trình nỗ lực giảm cân, cô đã 'hô biến' mình thành một hot girl thực thụ với số cân 49kg.

Thiên Hương cho hay, mình không có tài 'giảm cân thần thánh' như nhiều cô gái khác, quá trình 'đánh bay' cái béo của cô diễn ra trong suốt 4 năm bắt đầu từ năm 17 tuổi. Bí quyết chính là ăn kiêng và tập gym.

Năm đầu tiên tập gym, Hương giảm được hơn 10kg. Từ những năm sau, quá trình giảm cân bắt đầu chậm lại, mỗi tháng giảm một ít. Dần dà, sau 4 năm, cô nàng đã 'đánh bay' hơn 30kg, từ 80kg xuống còn 49kg.



Thiên Hương cho biết quãng thời gian giảm cân khó khăn nhất của Thiên Hương chính là từ lớp 11 lên lớp 12, khi học nội trú, phải ăn theo thực đơn của trường.

Hồi ấy, cứ hôm nào phần ăn có cá, thịt là mình bỏ, chỉ uống sữa rồi chiều người nhà đem đồ ăn lên trường 'tiếp tế'. Khoảng thời gian đó là khó khăn nhất, chỉ muốn bỏ cuộc luôn', Hương cho hay.

Từ chỗ mặc đồ size lớn nhất vẫn chật vật không vừa giờ đây nữ sinh RMIT đã tự tin thử sức với tất cả các loại quần áo từ năng động đến sexy, từ kín đáo đến 'trễ nải'. Với Hương, đây chính là món quà lớn nhất nhận được sau hành trình dài thay đổi bản thân.

TRẦN HIỂU
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement