Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Điểm danh những đôi sneakers khiến giới trẻ phát cuồng

Thời trang

03/04/2019 08:05

Đó là những đôi sneakers đến từ những thương hiệu đình đám khiến giới trẻ mơ ước sở hữu.

Air Jordan III Retro UNC PE

Nike air jordan
Nike air jordan

Nhiều năm trôi qua, UNC luôn là đội bóng rổ có những phiên bản hợp tác tuyệt nhất trên các đôi Air Jordan của Michael Jordan.

Vào 2017, đội bóng bầu dục Tar Heels Bắc Carolina gia nhập gia đình Jordan Brand và bắt đầu tạo nên những đôi giày đặc biệt dành riêng cho họ. Nhìn những phiên bản Air Jordan của cả hai với nhau, điển hình như đôi Air Jordan III Retro UNC PE trên đây, bạn sẽ ước rằng mình đã luyện tập chăm chỉ hơn để trở thành một thành viên của đội bóng này.

Và lẽ dĩ nhiên, bạn sẽ được sở hữu một phiên bản đặc biệt khi cả hai ra mắt những đôi sneakers giới hạn cùng nhau. Nếu điều này trở nên quá khó khăn với bạn, bạn chỉ cần có thật nhiều tiền để sở hữu một đôi trong các thị trường resell trên thế giới.

Undefeated x Nike Kobe 1 Protro “Flight Jacket”

undefeated nike kobe
undefeated nike kobe

Kobe 1 Protro “Flight Jacket” là một trong những phiên bản sneakers cực khó khăn để sở hữu được. Với 10 đôi duy nhất được làm ra và mở bán theo dạng raffle tại cửa hàng Undefeated ở Tokyo. Thế nhưng, không chỉ chiến thắng vé raffle là bạn đã có thể cầm trên tay đôi giày này.

Những người may mắn phải hoàn thành thêm một thử thách thi đấu bóng rổ để chính thức mua được đôi Kobe 1 Protro “Flight Jacket” này. Khó khăn nhưng xứng đáng dành công sức của mình các bạn nhỉ?

Colette x Air Jordan I Retro High (Friends and Family)

colette air jordan
colette air jordan

Còn phiên bản nào tuyệt hơn để kỷ niệm ngày chia tay Colette – nhà bán lẻ đình đám của Pháp – bằng phối màu Air Jordan I rất đặc trưng của quốc gia này. Sau 20 năm hoạt động trong lĩnh vực thời trang, gia đình Colette quyết định đóng cửa hệ thống cửa hàng của mình.

Cũng như Channel và Pharrell Williams đã làm một phiên bản NMD Hu đặc biệt vào năm ngoái, Jordan Brand cũng sáng tạo nên một tuyệt tác trắng và xanh cho cửa hàng này. Không chỉ có ý nghĩa đặc biệt, phiên bản này còn khiến các sneakerheads chú ý vì số lượng vô cùng khan hiếm.

Adidas Pharrell NMD Hu China Pack “Happy” (Friends and Family)

Adidas Pharrell NMD Hu China Pack “Happy”
Adidas Pharrell NMD Hu China Pack “Happy”

Phiên bản NMD Hu này khó mua đến thế nào? Đơn giản chỉ vì chúng chỉ phát hành ở Trung Quốc với số lượng ít ỏi 300 đôi. Với dân số hơn 1,3 tỷ người, chỉ một phép tính nhỏ cũng khiến bạn đủ hiểu đôi giày này làm xôn xao thị trường nơi đây thế nào.

Rất nhiều mẫu NMD của Pharrell được các sneakerheads săn đón trên thị trường resell, và phiên bản dành riêng cho thị trường Trung Quốc này càng khiến họ phát cuồng hơn.

Undefeated x Nike Kobe 1 Protro “Purple” (Friends and Family)

Undefeated x Nike Kobe 1 Protro “Purple” (Friends and Family)
Undefeated x Nike Kobe 1 Protro “Purple” (Friends and Family)

Và phiên bản giữ vị trí dẫn đầu trong danh sách đáng sở hữu nhất, không gì khác lại chính là một phiên bản khác của Nike Kobe 1 Protro x Undefeated. Cũng tương tự phiên bản anh em chỉ phát hành tại Nhật, phiên bản màu tím này lại chỉ phát hành ở Hong Kong.

Thêm một cách trêu ngươi các fan giữa các ông lớn với nhau khi phát hành phiên bản đặc biệt với số lượng vô cùng giới hạn. Với giá trung bình trên StockX, bạn phải chi đến hơn 6,000 USD để sở hữu một phiên bản Nike Kobe 1 Protro x Undefeated.

MY MY (t/h)
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement