Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Điểm chung thú vị về 3 bản hit của Mỹ Tâm, Noo Phước Thịnh và Min

Nóng trong ngày

15/11/2019 21:03

Nhạc sĩ kiêm nhà sản xuất trẻ Khắc Hưng khá mát tay khi nhào nặn ra 3 bản hit nổi bật làng nhạc Việt trong những tháng cuối năm 2019.

3 bản hit nổi bật Anh đợi em được không (Mỹ Tâm), Vì yêu cứ đâm đầu (Min) và gần đây nhất là I’m still loving you (Noo Phước Thịnh) đều có điểm chung thú vị là được chính hit-makerKhắc Hưng tạo nên.

Nếu như ca khúc Vì yêu cứ đâm đầu của nữ ca sĩ Minđang đứng ở vị trí top 2 trending, dành được nhiều lời khen tặng nhờ bản phối lạ tai thì ca khúc I’m still loving youcủa nam ca sĩ tài năng Noo Phước Thịnh khiến khán giả lắc lư với giai điệu bắt tai. Dù chỉ mới ra mắt 2 ngày, I’m still loving youđã leo lên vị trí top 12 trending và hứa hẹn sẽ còn bức phá hơn nữa trong những ngày tiếp theo trên các bảng xếp hạng âm nhạc.


Sắp tới đây, ca khúc này sẽ được Noo Phước Thịnh trình diễn trên 2 sân khấu lớn ở Hàn Quốc. Cụ thể, ngày 16/11, tại sân vận động Gocheok Skydome, Noo sẽ biểu diễn bài hát mới trong chương trình "2019 VLIVE AWARDS V HEARTBEAT" cùng nhiều nhóm nhạc nổi tiếng hiện nay của xứ sở kim chi như Monsta X, ITZY, Stray Kids...

Nhiều năm qua, Khắc Hưng không còn là cái tên xa lạ trong làng nhạc Việt, anh đứng đằng sau nhiều bản hít các nghệ sĩ trẻ như Sau tất cả (Erik), Như lời đồn (Bảo Anh), Yêu (Min), Ghen (Min & Erik)…

Ngoài ra, nam nhạc sĩ tài năng còn có cơ hộihợp tác với đàn chị Mỹ Tâm và được đánh giá khá cao trong sản phẩmĐâu chỉ riêng em, album “Tâm 9”, OST Chị trợ lý của anh… Và gần đây nhất, ca khúc do anh sáng tác Anh đợi em được không cũng 1 tuần liền đứng ở vị trí số 1 trending Youtube.

Trong thời gian tới, ngoài những dự án cá nhân mà Khắc Hưng đang theo đuổi, nam nhạc sĩ cũng nhận lời làm giám đốc âm nhạc cho một số dự án lớn của các nghệ sĩ.

HƯƠNG CHUNG
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement