Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Đi khách sạn, nhớ điều này nếu không muốn đưa rệp về nhà làm tổ

Cần biết

16/12/2019 18:02

Rệp không những làm hỏng thời gian lưu trú của bạn mà còn xui xẻo hơn khi chúng có thể bám vào quần áo theo bạn về và làm tổ ở nhà.

Dưới đây là cách tránh mang “món quà lưu niệm” ngoài ý muốn này trở lại từ kỳ nghỉ tiếp theo của bạn.

Bạn không cần phải dọn giường vẫn thể nhận được ra trải giường mới, thơm tho mỗi ngày. Cũng không cần thiết phải đặt báo thức, việc đó sẽ được lễ tân khách sạn nhắc nhở khi bạn yêu cầu. Khi nhận phòng khách sạn vào kỳ nghỉ, bạn không cần quan tâm đến thế giới bên ngoài, ngoại trừ rệp.Không gì có thể biến một kỳ nghỉ thư giãn thành cơn ác mộng của người đi du lịch giống như chia sẻ chiếc giường với những con bọ đáng sợ.

Rệp có thể chạy tràn lan trong bất kỳ phòng khách sạn nào, bất kể vị trí hay giá cả.Ông Ken Ken Unger, chủ tịch củaSuburban Pest Control cho hay, rệp giường không quan tâm đến tình trạng kinh tế xã hội, chúng chỉ muốn có một nguồn thực phẩm và nơi ấm áp để làm tổ.Ngay cả những khách sạn đẹp nhất cũng có thể gặp rệp.

rep

Rất may, các chuyên gia kiểm soát dịch hạiRentokil.comcó một hướng dẫn toàn diện để kiểm tra phòng khách sạn của bạn để có thể phát hiện ra nơi mình cư trú có rệp ẩn nấp hay không.

Nơi rõ ràng nhất để tìm rệp là bạn có thể đoán được ngay đó là giường.Bắt đầu bằng cách tìm kiếm dọc theo các đường nối nệm, cũng như dưới nệm.Các khớp, kẽ hở và thanh của khung cũng có thể là nơi lý tưởng để rệp ẩn nấp.Tương tự, rệp cũng tìm thấy những nơi làm tổ ấm cúng dọc theo các đường nối, bên trong vỏ bọc và xung quanh các ghế sofa và ghế.Rệp cũng có thể lang thang ở những nơi khá khó khăn, bao gồm tủ, đầu giường và nơi để hành lý.Trước khi bạn bắt đầu kiểm tra, hãy chắc chắn rằng bạn biếtnhững con rệp trông như thế nào.

Khi bạn tìm kiếm, hãy chú ý đến các dấu hiệu cảnh báo khác.Bất cứ dấu hiệu bất thường gì trên cơ thể như da bị bong ra đến vết máu cho đến những vết đen nhỏ đều có thể báo hiệu mình đã bị rệp cắn.Nếu bạn nghĩ rằng nơi của bạn có rệp, hãy báo cáo ngay cho nhân viên khách sạn và yêu cầu thay đổi phòng nhưng tránh bị tráo đổi ngay bên cạnh, bên trên hoặc bên dưới phòng bị nhiễm rệp, vì có khả năng là rệp có thể lây lan.

Nhưng cũng có những biện pháp bạn có thể thực hiện để giảm thiểu cơ hội gặp phải rệp.Kiểm tra từng cm trên giường của bạn để tìm lỗi là một chuyện, nhưng có một cách dễ dàng phát hiện ra những lá cờ đỏ lớn ngay cả trước khi bạn đặt phòng.Chắc chắn, bạn có thể quét qua các đánh giá của từng khách sạn để tìm kiếm khiếu nại về lỗi nơi lưu trú trước khi đặt.

Bedbugreports.com tổnghợp các khiếu nại về lỗi tại các khách sạn, resort… hướng dẫn tiện dụng.Chỉ cần chọn tiểu bang và thành phố bạn đang truy cập, và trang web sẽ gọi ra một danh sách các khách sạn mà khách đã gọi để xem lỗi rệp.Nếu bạn tìm thấy một khiếu nại gần đây, hãy chọn một nơi lưu trú khác.

Ngay cả khi bạn không thấy khách sạn của mình trong danh sách, bạn vẫn nên kiểm tra kỹ phòng của mình trước khi bỏ đồ đạc ra.

THÙY TRANG
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement