Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Đi du lịch nước nào trong dịp lễ 30/4 - 1/5 với kinh phí 10 triệu đồng?

Thị trường 24h

25/03/2019 09:50

Với chi phí 10 triệu đổ lại, du lịch Đông Nam Á là sự lựa chọn của nhiều người Việt Nam trong kỳ nghỉ lễ dài 30/4 – 1/5 năm nay.

Đông Nam Á là một điểm dừng chân được nhiều du khách ưa thích trong hành trình khám phá thế giới. Chính vì vậy, nhiều người Việt Nam đam mê du lịch vẫn đang ấp ủ cho mình một chuyến đi khám phá những thiên đường du lịch ở khu vực này. Đây là 3 điểm đến nằm trong “top list” du lịch Đông Nam Á của nhiều người Việt Nam trong dịp nghỉ lễ 30/4 – 1/5 năm nay.

1. Campuchia

Đứng đầu danh sách những đất nước lý tưởng nên đến khi du lịch Đông Nam Á - Campuchia thu hút đông đảo du khách từ khắp nơi trên thế giới ghé thăm.

Đến với vương quốc chùa tháp, du khách có thể tận mắt chiêm ngưỡng những khu di tích cổ kính như quần thể Angkor Wat, Angkor Thom, phong cảnh biển hồ Tonle Sap, sông Mekong cùng những bãi biển và hòn đảo xinh đẹp như: Sihanoukville, Koh Rong, Koh Thmei.

Mùa hè trên đảo Koh Rong - Campuchia
Mùa hè trên đảo Koh Rong - Campuchia

Với quỹ thời gian khoảng 3-4 ngày, khám phá Campuchia sẽ là một trải nghiệm tuyệt vời dành cho những người đam mê du lịch tự túc, đặc biệt là những tín đồ phật giáo, những người yêu thích khám phá những tàn tích của quá khứ đắm chìm trong vẻ đẹp hoang sơ, tuyệt vời của tạo hóa.

2. Thái Lan

“Xứ sở chùa vàng” là một trong những quốc gia thu hút nhiều khách du lịch nhất khu vực (hơn 12 triệu lượt khách/ năm). Điều làm du khách thích thú khi đến Thái Lan là hệ thống chùa chiền nguy nga, các khu vui chơi – giải trí sầm uất, những lễ hội truyền thống đặc sắc. Đặc biệt là vô vàn những điểm mua sắm, ăn uống nhộn nhịp và tấp nập.

Vẻ đẹp lộng lẫy của xứ sở chùa Vàng - Thái Lan
Vẻ đẹp lộng lẫy của xứ sở chùa Vàng - Thái Lan

Cung điện Hoàng Gia, chùa Phật ngọc (Wat Phra Keaw), chùa Phật vàng (Wat Traimit), vườn thú Safari World, bảo tàng Quốc gia Thái Lan, các khu mua sắm tại trung tâm Bangkok, chợ nổi Thái Lan,… là những nơi du khách nhất định phải check in khi đến Thái Lan.

3. Malaysia

Chọn Malaysia làm điểm đến cho kỳ nghĩ này, du khách sẽ rất ngạc nhiên trước những địa điểm tham quan tự nhiên, những nét văn hóa vô cùng mới lạ và khác biệt. Không những thế, ẩm thực nơi đây cũng đã từng làm loạn nhịp biết bao trái tim du khách. Vậy nên, không quá khó hiểu khi quốc gia này được mệnh danh là “Thiên đường nhiệt đới” vừa thơ mộng, vừa nhộn nhịp, vui tươi.

"Thiên đường nhiệt đới" lấp lánh về đêm.

Du lịch Malaysia đừng quên tham quan Kuala Lumpur, phố cổ Malaccamiền Đông Malaysia, đảo Penang, đảo Langwaki, … và thưởng thức những món ăn hấp dẫn như: Nasi Lemak, The Tarik, Roti Canai, Air Batu Campur, Cendol, Laska, Hokkien mee,…

CÁT ĐẰNG
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement