Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Desert Sled, dòng xe 'chuyên trị' offroad của Ducati có giá 429 triệu đồng

Đánh giá

21/06/2017 08:39

Mẫu xe Scrambler Desert Sled là một trong 4 thành viên mới nhất được hãng Ducati đem về giới thiệu tại thị trường Việt Nam với mức giá 429 triệu đồng.

Chính thức ra mắt khách hàng trên thế giới tại triển lãm EICMA 2016, chiếc Scrambler Desert Sled 2017 đã được Ducati giới thiệu tại kỳ triển lãm Mô tô Xe máy Việt Nam 2017 vừa qua.
Mẫu xe Ducati Scrambler Desert Sled chính là người thay thế cho phiên bản Scrambler Urban đã có mặt tại Việt Nam trong thời gian trước. Hệ thống khung sườn của chiếc Desert Sled đã được Ducati gia cố và tinh chỉnh lại trên nền tảng của chiếc Scrambler, nhằm mang lại cảm giác chắc chắn hơn khi đi "Off-road".
Chiếc Scrambler Desert Sled là sự khác biệt mà hãng Ducati muốn dành riêng cho những ai yêu thích dòng Scrambler. Mang đến cho người lái những cảm giác mới lạ, hứa đến những ai yêu thích sự bụi bặm và quên đi sự nhàm chán trên những cung đường nhựa bình thường.
Hệ thống chiếu sáng đơn được tích hợp dải đèn LED bao quanh khá đơn giản nhưng không kém phần hiện đại. Chi tiết bảo vệ choá đèn là trang bị tiêu chuẩn cho mẫu xe Desert Sled.
Chắn bùn phía trước được đặt khá cao và làm bằng chất liệu nhựa chịu va đập tốt, tương tự các dòng xe "Cào cào".
Đặc biệt, động cơ đã được tinh chỉnh ở chi tiết bướm ga và tay ga giúp chiếc xe nhạy ga hơn những phiên bản Scrambler khác. Điều này khá quan trọng khi chiếc xe đi off-road, chỉ cần nhích ga nhẹ đã có thể vượt qua hố hoặc dốc cao.
Ducati Scrambler Desert Sled sử dụng khối động cơ L-Twin Desmodue, dung tích 803 phân khối, sản sinh công suất tối đa 75 mã lực tại 8.250 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 68 Nm tại 5.750 vòng/phút. Xe đạt tiêu chuẩn khí thải Euro 4.
Sự thay đổi dễ thấy nhất trên chiếc Scrambler Desert Sled là Ducati đã thay thế phần chảng ba mới lớn hơn, để dễ dàng trang bị cho chiếc xe hệ thống giảm sốc trước dài hơn và có thể điều chỉnh toàn phần. Đổng hồ hiển thị thông tin vẫn là loại sử dụng trên những mẫu Scrambler khác.
Điểm ấn tương trên chiếc Ducati Scrambler Desert Sled là bộ vành căm nổi bật với màu vàng, kích thước của bánh trước là 19 inch trong khi bánh sau là 17 inch, điều thường thấy trên những mẫu xe "Enduro" đa định hình. Bánh trước và sau đượctrang bị phanh đĩa Bosch có tích hợp hệ thống chống bó cứng phanh ABS. Ngoài ra, hệ thống ABS bánh sau có thể tắt để người lái thực hiện những kỹ năng khi vào cua trên địa hình xấu ở tốc độ cao.
Cả hai bánh đều đi kèm với bộ lốp Scorpion Rally với những phần gai lớn giúp việc di chuyển trên những cung đường xấu được tốt hơn. Qua những thay đổi trên, mẫu xe Desert Sled được đánh giá cao nhất trong "gia đình" Scrambler.
Hệ thống giảm xóc phía sau được trang bị của hãng KYB có khả năng điều chỉnh, đường kính 46 mm và hành trình 32 mm.
Hệ thống ống xả kép được thiết kế gọn gàng và ôm sát phần gấp sau xe.
Trọng lượng chiếc xe Desert Sled khi không tải là 191 kg, bình xăng dung tích 13,5 lít và chiều cao yên xe 860mm. Tại Việt Nam, xe được phân phối chính hãng với mức giá 429 triệu đồng và đi kèm hai tuỳ chọn về màu sắc là đỏ và trắng.

LÊ HẢI
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement