Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Đem súng đến quán cà phê để giao dịch, nam thanh niên bị cảnh sát tóm gọn

Chính sách - Hạ tầng

03/08/2017 11:28

Phát hiện một nam thanh niên cầm khẩu súng dài, có ống ngắm đầy đủ như súng trường ngay tại quán cà phê, người dân đã báo công an huyện Hóc Môn bắt giữ.

Ngày 3/8, công an huyện Hóc Môn, TP.HCM cho biết đang tạm giữ Tô Tấn Đạt (28 tuổi, ngụ Bến Tre, tạm trú quận 9) để làm rõ hành vi tàng trữ, mua bán vũ khítrái phép.

Đối tượng Đạt tại cơ quan công an.

Theo điều tra sơ bộ, chiều 2/8 Đạt đem theo khẩu súngdài khoảng nửa mét, có ống ngắm đựng trong một hộp giấy đến một quán cà phê trên đường Hưng Lân, xã Bà Điểm, huyện Hóc Môn để bán cho khách. Tại đây, trong lúc Đạt kiểm tra lại khẩu súng thì bịngười dân phát hiện, nên họđã âm thầm trình báo công an xã.

Tiếp nhận thông tin từ người dân, công an xã Bà Điểm phối hợp cùng công an huyện Hóc Môn, TP.HCM có mặt, ập vào bắt quả tang Đạtcùng khẩu súng.

Ngay sau đó đối tượng đã bị đưa về trụ sở để lấy lời khai.

Khẩu súng có ống ngắm Đạt chuẩn bị bán cho khách thì bị công an bắt giữ

Tại cơ quan công an, Đạt khai nhận mua bán súng qua mạng xã hội. Biết Đạt bán súng nên có một người kháchđặt mua khẩu súng nói trênvới giá 45 triệu đồng. Sau khi thỏa thuận giá cả xong xuôi, Đạt đem đến quán cà phê và chưa kịp giao thì bị phát hiện.

Được biết, khẩu súng trên là súng hơi, bắn đạn chì, có độ sát thương cao. Hiện công an đang trưng cầu giám định khẩu súng này để có căn cứ xử lý.

NGUYỄN SINH
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement