Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Dell tổ chức ngày hội cho các tín đồ công nghệ tại Sài Gòn

Thị trường 24h

29/12/2018 21:56

Ngày hội Công nghệ thông tin là chương trình nằm trong chuỗi hoạt động "A day with dell", diễn ra tại các tỉnh thành Hà Nội, Hải Phòng, Đà Nẵng, TPHCM.

Tại TP.HCM, chuỗi hoạt động mang lại cho người dùng của Dell diễn ra tại sân vận động Quân khu 7. Với quy mô lớn hơn các ngày hội đã tổ chức ở địa phương khác, ngày hội Công nghệ thông tin tại TPHCM còn có sự góp mặt của các đại lí và nhãn hàng đối tác của Dell.

Thi đấu game Liên minh huyền thoại, một trong những hoạt động tại ngày hội Công nghệ thông tin dễn ra tại TP.HCM hôm 28/12. Ảnh: Kim Thanh
Thi đấu game Liên minh huyền thoại, một trong những hoạt động tại ngày hội Công nghệ thông tin dễn ra tại TP.HCM hôm 28/12. Ảnh: Kim Thanh

Bên cạnh các khu trải nghiệm sản phẩm, các khu trưng bày với nhiều hoạt động minigame, các phiên thảo luận (workshop) có nội dung chia sẻ về các ứng công nghệ trong cuộc sống hàng ngày. Tại các gian hàng của đại lý, nhà tài trợ cũng trưng bày rất nhiều sản phẩm công nghệ được bán với giá ưu đãi hoặc tặng kèm phiếu giảm giá.

Khu vực trưng bày sản phẩm được trình diễn thêm các dòng máy tính mới nhất của Dell, và các công nghệ mới trên máy tính như xem kính thực tế ảo (VR), thưởng thức các màn "đấu" về cấu hình máy tính.

HOÀNG BẢO
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement