Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Đệ nhất Phu nhân Tổng thống Mỹ Michelle Obama sắp đến Việt Nam

Nóng trong ngày

13/10/2019 12:13

Nhân dịp Ngày Quốc tế trẻ em gái (11/10), cựu Đệ nhất Phu nhân Tổng thống Mỹ Michelle Obama tuyên bố sẽ ghé thăm Việt Nam vào tháng 12 này.

Theo thông tin được chính cựu phu nhân Tổng thống Mỹ Michelle Obama tiết lộ, bà  sẽ cùng với con gái đầu lòng của Tổng thống George W. Bush, Jenna Bush Hager, và một số khách mời đặc biệt đến Việt Nam vào tháng 12 này để chia sẻ những câu chuyện liên quan đến thúc đẩy giáo dục cho bé gái.

Bà Michelle Obama sexcos chuyến thăm chính thức tại Việt Nam vào tháng 12 tới.
Bà Michelle Obama sexcos chuyến thăm chính thức tại Việt Nam vào tháng 12 tới.

Chia sẻ trong tập đặc biệt của show Today (NBC), bà Obama cho biết đã quyết định sẽ đến Việt Nam, nhân kỷ niệm một năm thành lập Girls Opportunity Alliance (tạm dịch: Liên minh cơ hội của các bé gái) của tổ chức phi lợi nhuận Obama Foundation. 

Bà Michelle Obama và Jenna Bush Hager.
Bà Michelle Obama và Jenna Bush Hager.

Theo tờ Express (Anh), 'Người đàn bà đẹp' Julia Roberts, mỹ nhân gốc Cần Thơ Lana Condor và Ngô Thanh Vân sẽ là những khách mời đặc biệt của cựu phu nhân Tổng thống Mỹ trong chuyến từ thiện tại Việt Nam.

Bà Obama nhắn nhủ: "Hiện tại, trong lúc này, tôi hy vọng tất cả các bạn sẽ tìm ra cách để hỗ trợ những bé gái. Các bạn không cần phải bay đến Việt Nam. Bạn có thể tổ chức một buổi bán bánh, giúp con bạn tổ chức một dự án trong lớp học hoặc tham gia các hoạt động thiện nguyện ở nơi làm việc của bạn".

Người đàn bà đẹp - Julia Roberts.
Người đàn bà đẹp - Julia Roberts.
Diễn viên Ngô Thanh Vân.
Diễn viên Ngô Thanh Vân.
Mỹ nhân gốc Cần Thơ - Lana Condor.
Mỹ nhân gốc Cần Thơ - Lana Condor.

Trước đó, bà Michelle nói trên Today: "Đúng một năm trước, Obama Foundation đã ra mắt Girls Opportunity Alliance ngay tại chương trình này. Hơn 98 triệu bé gái vị thành niên không đến trường, nhưng bằng chứng rất rõ ràng: khi các cô gái có được những cơ hội mà họ xứng đáng được nhận, cả thế giới đều có lợi. Đó là lý do tại sao chúng tôi đã làm việc để thúc đẩy các nhà lãnh đạo của các tổ chức trên khắp thế giới cải thiện cuộc sống cho các bé gái mỗi ngày".

PHẠM HUY
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement