Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Để chúc mừng Song Joong Ki sắp lấy vợ, ‘thánh cosplay’ hóa thân thành thần tượng khiến dân mạng phì cười

Nóng trong ngày

07/07/2017 10:15

Với thân hình mập mạp, làn da ngăm đen pha chút hài hước của mình, anh chàng "thánh cosplay" Thái Lan đã khiến dân mạng phì cười khi hóa thân thành thần tượng Song Joong Ki “phiên bản lỗi”.

Nhằm chúc mừng nam thần phim “Hậu duệ mặt trời” sắp lấy vợ, mới đây, thánh cosplay người Thái Lan đã có màn hóa thân cực kỳ hài hước thành Song Joong Ki khiến dân mạng thích thú và liên tục nhấp nút like.

Với thân hình mập mạp, làn da ngăm đen pha chút hài hước của mình, anh chàng"thánh cosplay" Thái Lan đã khiến dân mạng phì cười khi hóa thân thành thần tượng Song Joong Ki “phiên bản lỗi”.

Được biết, anh chàng Anucha 'Cha' Saengchart được khá nhiều cư dân mạng biết đến nhờ khả năng cosplay thành bất kì nhân vật nào, nhờ đó anh chàng đã được dân mạng phong cho danh hiệu “thánh cosplay”.

Từ một nhân vật hư cấu trong các bộ phim hoạt hình hay truyện tranh nào đó, cho đến các ngôi sao hàng đầu thế giới đều được anh chàng tái hiện một cách “vô cùng hoàn hảo”. Vì thế cho nên anh chàng "nam thần" Song Joong Ki cũng không ngoại lệ khi trở thành mục tiêu cosplay của anh.

Điểm đặc biệt là tuy luôn hóa thân thành những “phiên bản lỗi” thần tượng của giới trẻ, nhưng Anucha 'Cha' Saengchart không những bị ném đá mà còn được rất nhiều bạn trẻ yêu mến.

Hãy cùng chúng tôi xem lại những màn cosplay bá đạo của anh chàng này.

TRẦN HIỂU
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement