Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Đây là những dấu hiệu chứng tỏ bạn đã yêu phải một chàng... chưa lớn hết

Sức khỏe

11/08/2017 01:12

Giữa người đàn ông trưởng thành và chưa trưởng thành luôn có những ranh giới khác biệt. Các bạn gái nên tìm hiểu kỹ những dấu hiệu này để không mất thời gian cho một mối quan hệ có “hạn sử dụng”.

Trong mọimối quan hệ đều cần có sự nỗ lực hoàn thiện, điều chỉnh để cả hai cùng thích nghi, hòa hợp với nhau. Nhưng nếu bạn cảm thấy bản thân mìnhđã cố gắng hết sức để giải quyết các vấn đề mâu thuẫn, nảy sinh trong cuộc sống trong khi chàngtrai lại không tỏ ra là đang hết mình cho mối quan hệ này. Vậy thì đã đến lúc nên xem lại một nửa của bạn một cách nghiêm túc rồi.

Hãy thử kiểm tra xem người ấy của bạn có những dấu hiệu sau đâyhay không? Những đặc trưng này sẽ giúp bạn dễ dàng nhận ra mình đang ở bên một “cậu bé chưa chịu lớn” hay một người đàn ông đã trưởng thành.

Không muốn giới thiệu bạn gái với người khác

Nếu như hai bạn đã yêu nhau được một thời gian nhưng chàng chưa chịu giới thiệu bạn với bạn bè và người thân. Ngay cả khi bạn giận dỗi, dọa nạt chia tay, anh ta vẫn tìm kế hoãn binh, cho rằng thời điểm chưa thích hợp, thì xin "chia buồn" với bạn, đây chính là anh chàng chưa chịutrưởng thành.

Bạn trai chưa trưởng thành không muốn công khai tình cảm của hai người.

Một người đàn ông trưởng thành hiểu rất rõ trách nhiệm và nghĩa vụ của mình. Anh tasẽ biết đâu là mối quan hệ nghiêm túc để bắt đầu, chứ không chỉ là cuộc tình thoáng qua, nông nổi.

Chàng không chịu đưa bạn gặp những người thân thiết chứng tỏ chàng thiếu chín chắn, chưa đặt nặng tình cảm vào mối quan hệ của cả hai. Luôn có ý nghĩ sợ mọi người nói gì. Đây là kiểu đàn ông dễ làm các nàng mệt mỏi nhất vì khi yêu mà không có danh phận, không biết gì về cuộc sống đời thường của người mìnhyêu.

Coi việc được người khác chăm sóc là đương nhiên

Những anh chàng khi yêu luôn vòi vĩnh, lười biếng, luôn có suy nghĩ người yêu là phụ nữ phải biết chăm lo cho cuộc sống gia đình, cho rằng bản thân mìnhlà nhất chínhlànhững anh chàng"dậy thì chưa thành công".

Từ bữa ăn, giấc ngủ, chuyện nhà cửa… quần áo có gọn gàng ngăn nắp hay không, hay việc “đòi hỏi” bạn ngay cả khi bạn không có tâm trạng cũng đều được anh chàng quy là nghĩa vụ đương nhiên bạn phải thực hiện.

Anh chàng quen "ngồi mát ăn bát vàng" không nghĩ đến cảm nhận của chị em phụ nữ phải vất vả chăm lo cho gia đình.

Những anh chàng này thường có xu thế ỷlại và không tôn trọng ý kiến của bạn, luôn đề cao bản thân. Yêu phải những anh chàng như vậy, bạn như một người “mẹthứ 2" của anh ta vậy.

Hay kêu ca

Người đàn ông luôn kêu than, phàn nàn và đổ lỗi cho người khác về cuộc sống của họ thì chắc chắn không phải người trưởng thành. Một người đàn ông thực sự biết lo cho gia đình sẽ luônsuy nghĩ chín chắn, điềm tĩnh đối mặt với mọi sự việc, chấp nhận gánh nặng cuộc sống đặt trên vai mình.

"Người đàn ông mãi không chịu lớn"

Những người đàn ông hay kêu ca sẽ cảm thấy khó chịu với sự nhờ vả sự giúp đỡ của bạn, chẳng hạn như yêu cầu chàng làm việc nhà, đi siêu thị…

Đặc biệt là những người đàn ông luôn kêu khó, kêu khổ sẽ không có chí hướng làm việc lớn. Nếu không cẩn thận, bạn còn có nguy cơyêu nhầmanh chàng “đào mỏ”, đến với bạn chỉ để lợi dụng túi tiền của bạn mà thôi.

Ăn chơi trác táng

Chàng là mẫu người thích tự do bay nhảy, thích tụ tập bạn bè, thích làm mọi điều mình muốn, mua sắm tiêu pha không tiếc tiền? Chàng đam mê hàng hiệu, có thú vui với những chất kích thích?

Chàng trai này thích hợp cho các bạn gái muốn có một cuộc tình “chóng váng” vì anh ta sẽ không mấy để tâm đến việc bạn có đang ngồi “chết dí” ở chỗ nào đó đợi anh ta hay không đâu.

Cuộc tình với một anh chàng thích tiệc tùng, nhậu nhẹt, ăn chơi trác tángsẽ không có "tuổi thọ" cao.

Một người đàn ông trưởng thành sẽ biết đâu là điểm dừng trong mọi cuộc vui, biết tiết kiệm và dành dụm cho tương lai của cả hai.

Hay hờn dỗi

Hờn dỗi là biểu hiện rõ nét cho tính cách trẻ con. Mẫu đàn ông nàykhá “khe khắt” vớibạn gáikhiến cho cuộc sống của chính họ nặng nề bởi những sự hờn giận không đâu.

Hờn dỗi là bước đầu dẫn đến căng thẳng giữa đôi bên. Nếu chàng là người hay hờn dỗi về bất cứ điều gì, vây thì xin chia buồn,anh ta chưa trưởng thành chút nào đâu.

Nếu người ấy thường xuyên hờn dỗi khiến bạn phải "xuống nước" làm lành, thì chắc chắn anh chàng này là người chưa trưởng thành. Mối quan hệ cũng khó lòng bền vững khi bạn luôn mệt mỏi khi phải chiều theo ý muốn của anh ta.

Không muốn gặp gia đình bạn

Lảng tránh gặp mặt người thân và gia đình người yêu cũng là biểu hiện cho thấy chàng chưa trưởng thành. Không dám đối mặt với thử thách như vậy thì chắc chắn bạn phải xem lại khả năng bảo vệ và chăm lo người yêu của anh ta.

Yêu phải một chàng trai "chưa chịu lớn" sẽ khiến các cô gái phải chịu mệt mỏi

Một người đàn ông biết suy nghĩ về tương lai của cả hai sẽ chủ động tìm hiểu các mối quan hệ của người yêu thay vì lảng tránh như vậy.

Yêumộtngười đàn ông chưa trưởng thànhcó thểsẽ luônkhiến bạn phải chịu nhiều thiệt thòi, mệt mỏi. Không những thế nócòn ảnh hưởng đến cả tương lai phía trước của chính bạn. Vì thế hãy nghiêm túc một lần suy nghĩ về vấn đề này để có được lựa chọn đúng đắn nhất.

VY VY (Thể thao & Văn Hóa)
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement