29/11/2018 08:38
Đây là những bậc thầy trong việc quảng bá thương hiệu, tiếp thị sản phẩm
Các công ty không ngừng tìm kiếm cách độc đáo để gây ấn tượng với khách hàng, nhiều ý tưởng vừa sáng tạo vừa điên rồ xuất hiện mọi nơi, theo Brightside.
Bảng quảng cáo kính cường lực thách bạn phá được lớp màn hình chống đạn chứa đầy tiền bên trong của họ. Không một ai thành công. |
Một chiếc Bugatti làm bằng một triệu miếng lego. Bạn thậm chí có thể ngồi bên trong. |
Toa tàu điện phong cách người nhện. |
Hãng sữa của Nga mời bạn tham quan một trang trại bò sữa. |
Coca-Cola đã lắp đặt một biển quảng cáo khổng lồ với một cái máy bơm đầy nước giải khát để bạn có thể thử. |
Tấm băng được tạo ra để kỷ niệm phát sóng phim truyền hình mới. |
Một tấm biển quàng cáo tại một nhà ga, nơi trú ẩn của chú chó ảo, nhiều người lầm tưởng là thật. |
Để tôn vinh kỷ niệm 25 năm của Công viên kỷ Jura, một bức tượng của Jeff Goldblum đã được lắp đặt ở London. |
Tấm poster tương tác yêu cầu mọi người xếp thành chữ cái bằng cơ thể. |
Tấm biển 3D của Coca-Cola nằm trong Kỷ lục Guinness. |
Trạm xe buýt có mùi thức ăn và quảng cáo cuốn sách dạy nấu ăn. |
Hành khách bị trễ chuyến bay sẽ được tặng KitKat ở Sao Paulo. |
Quảng cáo thông minh của công ty xây dựng garage: "Đây là nơi tất cả những thương hiệu nổi tiếng ra đời. Đó là minh chứng bạn cần một ngôi nhà có garage... Nếu bạn chưa có, tôi sẽ xây cho bạn! Gọi ngay cho tôi" |
Một tấm biển quảng cáo với những sản phẩm thật, bao gồm cả ti vi. |
Audi lắp đặt logo băng khổng lồ và ra chương trình khuyến mãi cho đến khi tấm băng tan. |
Giày Pizza Hut. |
Sự khác biệt rõ rệt về độ phân giải của màn hình. |
Advertisement
Advertisement
Đọc tiếp