Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Đây là người đàn ông bị ghét nhất trong phim Sống chung với mẹ chồng!

Khỏe - đẹp

14/05/2017 08:06

Nhân vật Thanh trong phim Sống chung với mẹ chồng vốn bị ghét vì nhu nhược, không có chính kiến. Nay anh càng bị ghét hơn vì tính ghen tuông mù quáng và vũ phu.

Qua 18 tập phim Sống chung với mẹ chồng, khán giả đã hiểu nhiều hơn về tính cách của các nhân vật. Nếu bà Phương là người phụ nữ bị ghét nhất bởi sự khó tính, keo kiệt và đôi khi hơi vô duyên, thì con trai Thanh của bà cũng chính là người đàn ông bị ghét nhất trong phim!

Nhu nhược, không có chính kiến

Sinh ra trong một gia đình khá giả, lại quen sống trong vòng tay bao bọc, nuông chiều của mẹ, nên Thanh dù bản chất tốt nhưng lại nghe lời mẹ thái quá khiến anh dần trở nên nhu nhược.

Đến khi lấy vợ, bản tính ấy càng khiến anh khốn đốn khi phải giải quyết những mâu thuân giữa mẹ và bà xã của mình. Thay vì làm cầu nối, khéo léođưa ra phương án giải quyết hợp lý thìanh lại nịnh mẹ vài câu và khuyên vợ bỏ qua vì “em biết tính của mẹ mà”. Về lâu dài, chính cách giải quyết này khiến mâu thuẫn giữa mẹ chồng – nàng dâu ngày càng trở nên căng thẳng.

Trong những tập đã phát sóng, khán giả cảm thấy nóng mắt vì sự nhu nhược của Thanh khi để bà Phương năm lần bảy lượt ra vào phòng và lật tung đồ đạc của vợ chồng anh. Ở tập 4, khán giả còn được chứng kiến cảnh bà Phương lấy một chiếc quần đùi để mang vào nhà vệ sinh cho Thanh mặc ngay trước mặt Vân.

Điều này cho thấy Thanh dù đã lấy vợ những vẫn chỉ là “cậu bé mang hình hài đàn ông”, chưa thể quyết định được việc mình sẽ làm. Anh chỉ giận lẫy gọi mẹ như trẻ con mỗi khi bà Phương làm việc gì đó ảnh hưởng đến vợ chồng anh.

Việc nhỏ có thể bỏ qua, nhưng việc lớn như chuyện quyết định ra ở riêng hay sống cùng gia đình, rồi việc bao giờ muốn có con, mua xe... Thanh cũng không đủ bản lĩnh để đưa ra quyết định.

Thay vì việc ngồi xuống trao đổi thẳng thắn với vợ để cùng đưa ra phương án cuối cùng. Anh lại để mặc Vân muốn làm gì thì làm, nếu bị mẹ cấm thì anh theo ý mẹ lại dỗ Vân đợi một thời gian nữa. Khiến bà xã anh luôn hi vọng vào những điều anh chẳng thể làm nổi.

Ghen tuông mù quáng, vũ phu

Không chỉ là người nhu nhược và không có chính kiến, Thanh còn thể hiện mình là người hay ghen, thậm chí là ghen tuông mù quáng. Chỉ vì những lời nói thiếu kiểm chứng của mẹ, Thanh ngay lập tức “trở mặt” với vợ.

Ở tập 10, sau cuộc điện thoại của hỏi thăm sức khoẻ của Cường – người có tình cảm với Vân từ những năm học đại học, Vân bỗng dưng bị cả mẹ chồng lẫn chồng kết tội ngoại tình. Mặc dù cô đã gọi lại và xác minh nhưng vẫn không xóa tan được sự ngờ vực của Thanh.

Anh còn nghi ngờ vợ mình có mối quan hệ khác, bắt Vân phải đưa mật khẩu để mình kiểm tra điện thoại. Đã thế còn đòi kiểm soát Vân bằng cách trước khi ra ngoài hay đi đâu đều phải báo cáo với mình. Hàng ngày đi làm, Vân đều bị làm phiền bởi những cuộc điện thoại kiểm tra vô lý của Thanh.

Sự ghen tuông mùquáng của Thanh lên đến đỉnh điểm trong tập 18 khi biến thành hành động vũ phu. Trong tập này, Vân gặp lại Cường trước cửa một nhà hàng. Vì vậy cả hai đã quyết định cùng nhau ăn tối và ôn lại những kỷ niệm xưa.

Khi bước ra khỏi nhà hàng, Cường níu tay Vân ngoài cửa để nói hết tình cảm của mình. Thế nhưng hành động này vô tình lọt vào mắt bà Phương. Về đến nhà, bà Phương ngay lập tức đem câu chuyện này kể với Thanh.

Chưa kịp vui mừng vì chồng đi công tác về, Vân thấy Thanh nổi cơn ghen đập vỡ bình hoa. Trong khi tranh cãi căng thẳng, cô bị chồng tát đập mặt vào tường dẫn đến chảy máu ở môi. Rồi sau đó lại bị Thanh xô ngã khiến tay chảy máu do mảnh vỡ của bình hoa cắt phải.

Việc Thanh đánh Vân vì mù quáng nghe lời mẹ khi chưa nghe vợ giải thích khiến các khán giả tỏ ra phẫn nộ, mong Vân sớm chia tay người đàn ông nhu nhược, vũ phu này cho bớt đau khổ.

Chắc chắn Thanh sẽ “khẳng định” được vị trí là người đàn ông bị ghét nhất trong phim Sống chung với mẹ chồng. Nhất là sau những chia sẻ của diễn viên Anh Dũng (đóng vai Thanh): “Thanh lúc đầu là một chàng trai vui vẻ nhưng càng về sau khán giả sẽ ghét cay ghét đắng nhân vật của tôi. Tôi nghĩ chắc chắn mình sẽ phải nhận một rổ đá chứ không phải ít”.​

Vương Vương
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement