Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Đây là lý do bạn đừng bao giờ gây sự với võ sỹ MMA

Du lịch & Ẩm thực

09/01/2019 17:00

Hãy cẩn thận nếu bạn muốn gây sự với một cô gái võ sỹ MMA nhé, ác mộng sẽ bao trùm lên bạn đấy.

Polyana Viana là võ sỹ MMA chuyên nghiệp.
Polyana Viana là võ sỹ MMA chuyên nghiệp.

Một người đàn ông ở Rio de Janiero thủ đô của Brazil đã phát hiện ra "con mồi" của mình và sau đó tiếp cận vận động viên MMA Polyana Viana trong khi cô ấy đang đợi một chiếc Uber bên ngoài nhà của cô ấy ở thành phố Brazil vào thứ Bảy.

"Anh ấy hỏi tôi bây giờ là mấy giờ, tôi trả lời nhưng anh ấy vẫn đứng đó", Viana 26 tuổi nói với MMA Junkie. "Và sau đó anh ta nói: 'Đưa điện thoại cho tôi. Đừng cố phản ứng, vì tôi có vũ khí.' Sau đó, anh ấy đưa tay lên [một khẩu súng], nhưng tôi nhận ra nó quá nhỏ và mềm. "Nghi ngờ rằng khẩu súng này là giả, Viana quyết định đưa tay lên và đá khẩu súng.

"Tôi đã tung hai cú đấm và một cú đá. Anh ta ngã, sau đó tôi lấy cánh tay kẹp cổ anh ta." Viana cho biết.

Võ sỹ Brazil tiếp tục khống chế người đàn ông cho đến khi cảnh sát đến để đưa anh ta đi. Khẩu súng đó chỉ là một khẩu súng giả được làm từ bìa cứng.

Hình ảnh người đàn ông bị Viana nốc ao.
Hình ảnh người đàn ông bị Viana nốc ao.

Sở cảnh sát Rio nói với CNN Sport rằng một vụ việc tương tự cũng đã xảy ra ở cùng khu vực của thành phố, và đã bắt được thủ phạm nhưng họ không tiết lộ danh tính tên tội phạm đó.

Viana cho biết cô cảm thấy "ổn" sau vụ việc, nhưng người đàn ông thì không ổn chút nào với những vết thương trên mặt. Cô nói rằng thủ phạm đã được điều trị cho vết thương của anh ta trước khi được đưa đến đồn cảnh sát, nơi cô đã nộp báo cáo.

Hình ảnh nữ tính của Viana sau khi rời võ đài.
Hình ảnh nữ tính của Viana sau khi rời võ đài.

Hình ảnh từ vụ việc được cho là do Viana chụp, đã xuất hiện trên tài khoản Instagram của chủ tịch UFC Dana White cho thấy những vết thương khủng khiếp của người đàn ông.

MINH TUẤN
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement