Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Đây là cách Mars chuẩn bị cho ngày lễ Halloween sắp tới

Báo cáo phân tích

15/10/2023 11:03

Trong nhiều thập kỷ, kỳ nghỉ mùa thu là ngày quan trọng nhất trong năm đối với các nhà sản xuất kẹo. Trong những năm gần đây, Halloween cũng đã kéo dài thành mùa kéo dài ba tháng của Mars và các đối thủ như Hershey, Ferrero & Mondelez và các nhà bán lẻ bánh kẹo khác.

Trong 11 tháng trong năm, Tim LeBel là chủ tịch kinh doanh của Mars Wrigley. Nhưng trong tháng 10, anh ấy có một chức danh mới - giám đốc Halloween.

Liên đoàn Bán lẻ quốc gia dự đoán người tiêu dùng sẽ chi 3,6 tỷ USD cho các loại kẹo vào mùa Halloween năm nay, tăng từ mức 3,1 tỷ USD năm ngoái, ngay cả khi nhiều người mua sắm giảm chi tiêu ở những nơi khác.

"Chúng tôi biết rằng trong thời kỳ kinh tế khó khăn, người tiêu dùng đặc biệt quan tâm đến việc tận hưởng những điều đơn giản trong cuộc sống như Halloween," Giám đốc điều hành Hershey - Michele Buck nói với các nhà đầu tư trong một cuộc họp. 

Không giống như Hershey, Mars thuộc sở hữu gia đình, dù không có các báo cáo kết quả tài chính nhưng doanh thu hằng năm được tiết lộ gần 45 tỷ USD vào năm 2021. Mars nổi tiếng nhất với danh mục kẹo bao gồm M&M's, Snickers, Three Musketeers Twix, Mars cũng sản xuất kem, kẹo và thức ăn cho vật nuôi.

Đây là cách Mars chuẩn bị cho ngày lễ Halloween sắp tới  - Ảnh 1.

Những thanh kẹo Snickers và Mars do Mars Inc. sản xuất đang được trưng bày. Ảnh: CNBC

Với số tiền đặt cược rất cao cho Halloween, Mars bắt đầu lên kế hoạch cho kỳ nghỉ trước hai năm. LeBel cho biết anh đã thảo luận với các nhà bán lẻ về các xu hướng hương vị cho mùa Halloween năm nay. 

"Rất nhiều thứ trong số đó phải mất hai năm để phát triển và thực hiện để đưa ra thị trường. Chúng tôi đã lên kế hoạch từ năm 2021, khảo sát về những mặt hàng nào chưa sản xuất đủ và những mặt hàng nào đã lỗi thời, để kịp kế hoạch cho mùa thu 2023", LeBel nói. 

Năm nay, công ty cũng đang nghiêng về mua sắm trực tuyến. Mars đã hợp tác với cửa hàng tiện lợi goPuff để đảm bảo mọi người đều có đủ kẹo để phát trong dịp Halloween. Những người tiêu không đủ tiền có thể truy cập MarsWrigleyHalloween.com và nhận được kẹo Mars cung cấp miễn phí trong vòng chưa đầy một giờ tại các địa điểm tham gia. 

Đây là cách Mars chuẩn bị cho ngày lễ Halloween sắp tới  - Ảnh 2.

Tại Mỹ, người dân hay có phong tục phát kẹo cho trẻ em dịp lễ hội này. Ảnh: SPY

Kế hoạch Halloween của Mars sẽ luôn bao gồm những món kinh điển nhất làm nên tên tuổi của hãng như thanh Snickers, loại kẹo Halloween bán chạy thứ hai chỉ sau Hershey's Reese. 

LeBel cho biết: "Các nhà bán lẻ nhận ra rằng việc trưng bày các loại bánh kẹo của Mars từ tháng 8 đến tháng 10 sẽ thu hút được nhiều sự chú ý của người tiêu dùng như một thói quen mua sắm thường niên".

Những khoảnh khắc đó bao gồm việc mua kẹo vào mùa tựu trường, ăn vặt trong khi xem những bộ phim ma quái và tặng quà cho nhau trong ngày Halloween. 48% doanh số bán kẹo Halloween diễn ra trong tuần cuối cùng của tháng 10, khi những nhà sản xuất phải đáp ứng đủ nhu cầu của những người mua sắm đến phút cuối cùng. 

(Nguồn: CNN)

TÚC
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement