Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Đây là 5 ứng dụng giúp bạn có được người yêu trong ngày Valentine

Sức khỏe

13/02/2019 20:53

Hãy thử các ứng dụng này để giúp củng cố mối quan hệ với người ấy trong ngày Valentine này nhé.

Couple

Ứng dụng Couple cho phép những người yêu nhau trao đổi ảnh, video và thực hiện cuộc gọi.
Ứng dụng Couple cho phép những người yêu nhau trao đổi ảnh, video và thực hiện cuộc gọi.

Điểm nổi bật: Mọi thứ được làm đơn giản hơn với ứng dụng này vì nó cho phép các cặp đôi chia sẻ danh sách việc cần làm, địa điểm và đặt lời nhắc. Bên cạnh việc trao đổi hình ảnh, video và thực hiện cuộc gọi, còn có một chức năng đặc biệt gọi là ngón tay cái. Nó theo dõi người dùng ngón tay cái trên màn hình và rung khi hai ngón tay cái chạm vào cùng một điểm.

Lý do nên dùng: Giữa cuộc sống thành phố bận rộn, hãy coi đây là thiên đường của bạn khi bạn muốn chia sẻ khoảnh khắc thân mật với người quan trọng khác. Bằng cách xem lịch trình và hình ảnh trực tiếp của nhau, khoảng cách sẽ không còn xa vời nữa.

TouchNote

  TouchNote cho phép những người yêu thích gửi bưu thiếp cho nhau. 

TouchNote cho phép những người yêu thích gửi bưu thiếp cho nhau. 

Điểm nổi bật: TouchNote cho phép các cặp đôi thỏa sức sáng tạo bằng cách sử dụng ảnh và tin nhắn dễ thương của họ để gửi bưu thiếp sẽ được in ra bởi ứng dụng. Đối với những người muốn một cái gì đó mạnh mẽ hơn và lâu dài, hình ảnh cũng có thể được biến thành thiệp chúc mừng, bức tranh hoặc khung ảnh, một món quà cá nhân hoàn hảo cho một dịp đặc biệt. Trong một vài ngày, nửa kia có thể hồi hộp chờ món quà này ngay trước cửa nhà họ.

Lý do nên dùng: Với tất cả mọi thứ ngày nay được số hóa, không có gì tuyệt vời hơn khi một món quà vật chất nho nhỏ đến từ người thân yêu của bạn mà bạn có thể dán trên tường hoặc đặt trên đầu giường của bạn. Đây là một cử chỉ lãng mạn tuyệt vời để cho đối tác của bạn biết rằng ngay cả khi bạn ra ngoài một mình, bạn vẫn đang nghĩ về họ.

Happy Couple

  Happy Couple có các yếu tố vui nhộn như câu đố để giúp các cặp đôi hiểu nhau hơn. 

Happy Couple có các yếu tố vui nhộn như câu đố để giúp các cặp đôi hiểu nhau hơn. 

Điểm đặc biệt: Đối với các cặp đôi muốn biết nhiều hơn về nhau thông qua các câu đố và giữ điểm, Happy Couple là ứng dụng tuyệt vời. Sau khi trả lời năm câu hỏi về nhau mỗi ngày, bạn có thể nhìn vào câu trả lời và xem bạn có phù hợp hay không. Càng nhiều câu trả lời bạn nhận được, càng nhiều cấp độ bạn có thể mở khóa sẽ mở ra những chủ đề mới, thú vị và quan trọng.

Lý do nên dùng: Điều này đặc biệt hữu ích cho những người tìm thời gian cho các cuộc trò chuyện. Với các câu hỏi liên quan đến 6 chủ đề, ứng dụng này được thiết kế để mang các cặp đôi sát lại lại với nhau và thúc đẩy sự hiểu biết lẫn nhau sâu sắc hơn.

Theatre - Synatop

  Theatre- Synatop cho phép các cặp vợ chồng xem phim cùng một lúc. 

Theatre- Synatop cho phép các cặp vợ chồng xem phim cùng một lúc. 

Điểm nổi bật: Hẹn hò bằng việc xem phim với nhau không còn là điều không thể đối với các cặp đôi yêu xa. Ứng dụng này cho phép bạn đồng thời thưởng thức một bộ phim bằng cách chia sẻ màn hình của bạn với người thân yêu.

Lý do nên dùng: Với số lượng lớn các nền tảng trực tuyến có sẵn, việc xem phim hoàn toàn không khó. Nhưng bằng cách sử dụng ứng dụng này, các cặp đôi có thể xem cùng một bộ phim cùng một lúc, giúp họ cảm thấy gần gũi ngay cả khi cách xa nhau.

Icebreak

  Icebreak giúp những người yêu thích phá vỡ các bức tường và chia sẻ các giá trị cá nhân và các kế hoạch trong tương lai.

Icebreak giúp những người yêu thích phá vỡ các bức tường và chia sẻ các giá trị cá nhân và các kế hoạch trong tương lai.

Điểm nổi bật: Đúng như tên gọi của nó, ứng dụng này hoạt động như một tàu phá băng giữa các cặp đôi để giúp họ cởi mở về các lĩnh vực thân mật như giá trị cá nhân và kế hoạch tương lai của họ. Với các tính năng như mối quan hệ trên tường và mối quan hệ sức khỏe, ứng dụng cung cấp các ưu đãi cho các cặp vợ chồng để trả lời nhiều câu hỏi hơn bằng cách thưởng cho họ những vé hoặc phiếu mua hàng trong thế giới thực.

Lý do nên dùng: Giao tiếp là chìa khóa trong một mối quan hệ. Trả lời các câu hỏi và xem xét các câu trả lời của đối tác của bạn sẽ đảm bảo cả hai bạn đều ở trên cùng một trang liên quan đến những kỳ vọng từ mối quan hệ của bạn và từ cuộc sống.

MINH TUẤN
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement