Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Đây chính là bí quyết giúp con gái Hàn có làn da mọng nước

Khỏe - đẹp

11/07/2017 03:40

Mặt nạ ngủ, xu hướng làm đẹp mới đến từ Hàn Quốc sẽ khiến nhiều người bối rối và nhầm lẫn khi nghe tên, nhưng lại là bước làm đẹp vô cùng quan trọng và dễ dàng cho những ai muốn cải thiện làn da của mình ngay cả trong khi ngủ.

1. Mặt nạ ngủ là gì?

Mặt nạ ngủ là một dạng kem dưỡng loại gel cô đặc được sử dụng như một bước cuối cùng trong cáccông đoạn chăm sóc da mặt vào ban đêmcho bạn gái. Mặt nạ ngủ có thành phần chính là nước kèm theo đó là rất nhiều dưỡng chất có lợi cho da, cung cấp nhiều vitamin hơn so với mặt nạ thường, đồng thời tập trung “cấp nước”cho những làn da thường xuyên mất nước.

Đúng như tên gọi, đây là loại mặt nạ bạn sẽ sử dụng qua đêm, ngay cả trong lúc ngủ mà không cần phải rửa sạch nhưcác loại mặt nạ khác. Tuy nhiên, vì nó vẫn là một loại mặt nạ, bạn vẫn cần phải rửa mặt sạch vào sáng hôm sau nhé.

2. Điểm khác biệt giữamặt nạ ngủvà kem dưỡng thông thường

Các loại kem dưỡng thông thường mà bạn sử dụng sẽ không thể thẩm thấu vào làn da một cách hoàn hảo nhất nếu như không có mặt nạ ngủ làm “bước chốt” để khóa ẩm sau cùng. Tuy nhiên, theobí quyết chăm sóc da của các cô gái Hàn, mặt nạ ngủ nếu như một mình thì cũng không có tác dụng gì cả bởi thiếu đi những dưỡng chất đặc trị riêng cho làn da.

Không giống như 1 vài loại kem dưỡng có thể sẽ lưu lại dấu vết trên gối sau 1 đêm ngủ, mặt nạ ngủ sẽ thấm ngay vào da mà không gây ra chút bất tiện nào. Bên cạnh đó, nước là khởi đầu cho một làn da tươi trẻ, vì thế với công dụng “cấp nước” tuyệt vời mà mặt nạ ngủ mang lại, đây chắc chắn là một sản phẩm không thể thiếu đối với mọi cô gái.

3. Vì saomặt nạ ngủ cần thiết cho mọi cô gái

Các bạn gái da khô, kể cả da dầu luôn là nạn nhân của việc làn da mất nước. Chính vì thế, bổ sung nước chắc chắn phải là ưu tiên hàng đầu với bất cứ loại da nào nếu bạnmuốn có một làn da khỏe mạnhvà đủ sức chống chọi với những khắc nghiệt của thời tiết.

Ban đêm là khi da phục hồi và tái tạo những tế bào mới một cách yên ả và hiệu quả nhất. Do đó, thay vì để da một mình chống chọi thì bạn hoàn toàn có thể “hỗ trợ” bằng cách cho da chúng ta một môi trường đầy dưỡng chất để việc tái tạo có hiệu quả hơn.

4. Dùng như thế nào?

Dù chocác bước chăm sóc da mặtbài bản phải có hơn 10 bước. Tuy nhiên đã có rất nhiều nghiên cứu chỉ ra rằng việc chăm sóc da nên do chính chúng ta trải nghiệm để tìm ra công thức phù hợp nhất cho riêng bạn. Thế nhưng dù chu trình ra sao, bạn bắt buộc phải luôn có những bước này: tẩy trang – sữa rửa mặt – toner – kem dưỡng/serum– mặt nạ ngủ.

Cách sử dụng mặt nạ ngủ cũng tương tự như khidùng kem dưỡng ẩm. Đầu tiên phải chấm gel 5 điểm trên gương mặt sau đó massage đều cho đến khi gel thấm hết vào da.

Tùy vào từng miền khí hậu và từng loại da mà bạn có thể đặt cho mình một “liều lượng” phù hợp. Tuy nhiên, bạn đừng bôi dày như bôi mặt nạ. Theo nhiều chuyên gia, sử dụng mặt nạ ngủ 1 -2 lần/tuần là thích hợp nhất nhé.

Mặt nạ ngủ là bí quyết làm đẹp của con gái Hàncũng như được các ngôi sao lớn tin dùng và nằm trong list sản phẩm "must have" của con gái thời hiện đại. Thế nên hãy mau chóng tậu cho mình một em mặt nạ ngủ và cảm nhận làn da căng mướt mỗi sáng thức dậy nhé các cô gái. Chúc các nàng luôn xinh xắn mọi lúc mọi nơi!

VI NGUYỄN (Thể thao văn hóa)
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement