Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Đầu tư 3 dự án condotel, Tập đoàn Thành Nam phát hành gần 32 triệu cổ phiếu trị giá 525 tỉ đồng

Tập đoàn Thành Nam sẽ phát hành thêm 31,5 triệu cổ phiếu cho cổ đông hiện hữu, tỷ lệ phát hành 1:1,15. Giá chào bán 10.000 đồng/cổ phiếu để làm 3 dự án condotel ở Đà Nẵng và Quảng Ninh.

Công ty Cổ phần Tập đoàn Thành Nam (TNI) vừa công bố tài liệu Đại hội cổ đông bất thường để thông qua phương án tăng vốn bằng cách phát hành cổ phiếu cho cổ đông hiện hữu, tăng vốn lên 525 tỉ đồng và triển khai đầu tư hàng loạt các dự án condotel.

Theo đó, TNI sẽ tổ chức đại hội cổ đông bất thường vào ngày 19/9 tới. Tại đại hội, TNI se xin ý kiến của cổ đông để phát hành thêm 31,5 triệu cổ phiếu cho cổ đông hiện hữu, tỷ lệ phát hành 1:1,15. Giá chào bán 10,000 đồng/cổ phiếu. Giá bán này cao hơn thị giá mà TNI đang giao dịch trên thị trường. Chốt phiên giao dịch chiều 12/9, TNI có giá 7.180 đồng/cổ phiếu.

Thời gian chào bán dự kiến trong năm 2017. Số tiền được là 315 tỉ đồng và TNI sẽ đầu tư 115 tỉ vào các dự án đã được thông qua, trả nợ vay ngắn hạn của ngân hàng 105 tỉ đồng và 95 tỉ đồng còn lại được dùng để bổ sung vốn thực hiện các hợp đồng kinh tế.

Tập đoàn Thành Nam là công ty ngoài ngành tiếp theo lấn sân vào lĩnh vực bất động sản

Đại hội cũng sẽ xin ý kiến cổ đông về dự án condotel Lê Đức Thọ ở Đà Nẵng. Dự án này có diện tích 6.000m2, TNI sẽ thành lập Công ty TNHH Đầu tư và Phát triển Sơn Trà để triển khai dự án. Quy mô vốn điều lệ 5,6 tỉ đồng và dự kiến sẽ chuyển nhượng 60% vốn góp của công ty này cho các nhà đầu tư nước ngoài để cùng thực hiện.

Đối với dự án condotel tại khu đất có tổng diện tích 2.039m2đường Hoàng Sa, Đà Nẵng thì TNI sẽ thành lập Công ty TNHH MTVMặt Trời Mới Đà Nẵng để thực hiện dự án này. Công ty này có vốn điều lệ 200 tỉ đồng.

TNI cũng sẽ nhận chuyển nhượng vốn góp và liên kết đầu tư để xây dựng dự án condotel Vườn Đào ở Hạ Long, Quảng Ninh với diện tích dự án là 8.816m2. TNI sẽ trình Đại hội cổ đông thông qua chủ trương ủy quyền cho Hộ đồng quản trị tìm kiếm các cơ hội đầu tư cũng như góp vốn, liên doanh, liên kết, mua bán và chuyển nhượng các dự án bất động sản.

Ngoài 3 dự án condotel sắp xây dựng, trước đó TNI cũng dự kiến sẽ đầu tư vào các dự án condotel tại Phú Quốc và xây dựng resort tại Phú Yên.

TNI là công ty chuyên cung cấp inox dạng tấm, cuộn, ống với chủng loại và đặc điểm kỹ thuật đa dạng. Sản phẩm inox của Thành Nam đã có mặt tại nhiều thị trường như Hàn Quốc, Malaysia, Ấn Độ, Pakistan, Bangladesh, Ai Cập, Thổ Nhĩ Kỳ, Italy… Với đại hội cổ đông bất thường vào 19/9 tới, TNI sẽ đánh dấu bước ngoặc chuyển hướng đầu tư khi lấn sân vào lĩnh vực bất động sản nghỉ dưỡng.

NGUYỄN DUY
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement