Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Đặt cây xương rồng trên bàn làm việc có hợp phong thủy?

Phong thủy

20/08/2019 18:33

Xương rồng là loại cây có nhiều gai góc, phát triển theo hướng đi với ý nghĩ mang đến sức mạnh, hóa giải hình sát mạnh bên ngoài.

Những người làm việc văn phòng thường có xu hướng đặt cây cảnh nhỏ trên bàn làm việc của mình với mục đích giảm bức xạ máy tính, thải khí độc và chấn phong thủy. Một trong số đó, cây xương rồng là loại cây được dân văn phòng ưa chuộng nhất vì mang tính chất dễ chăm sóc và có tác dụng cao về việc hút tia bức xạ máy tính, làm giảm các chất độc hại.

9ba33169e80606c40d4ad724566bc5c8

Theo quan điểm phong thủy thì “hình nào khí nấy”, những loài cây có gai nhọn như xương rồng sẽ chĩa các mũi nhọn thẳng vào người đối diện và tạo ra khí xấu, lâu dần sẽ gây ra những ảnh hưởng không tốt đến trạng thái tinh thần, sức khỏe của con người.

Tuy nhiên, việc xương rồng nở hoa thường được cho là sẽ mang đến điềm lành (vì hoa của nó mang năng lượng tốt). Nhưng điều đó cũng không đủ sức để lấn át nguồn năng lượng xấu đến từ những chiếc gai nhọn.

Thay vì chọn một loại cây bề ngoài gai góc, thấp bé ủ rũ mang đến sát khí thì nên chọn những loại cây xanh tốt, dáng khỏe khoắn và vươn cao thường tạo ra nhiều sinh khí.

Theo kiến thức phong thủy văn phòng, tốt nhất bạn không nên bài trí cây xương rồng trong văn phòng hoặc nhà ở, đặc biệt là phòng ngủ để tránh rước bệnh tật, tai họa vào thân. Nếu yêu thích loài cây này, bạn có thể trồng ở những khu vực xấu như góc nhọn của tường hoặc các mũi tên sắt từ hàng rào của nhà hàng xóm để chống lại sát khí và những nguồn năng lượng tiêu cực.

TRÚC BÌNH (t/h)
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement