Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Đạo diễn hàng đầu Đài Loan chết cháy sau tai nạn máy bay thảm khốc

Khỏe - đẹp

11/06/2017 08:05

Trong vụ tai nạn xảy ra vào trưa nay (10/6), đạo diễn danh tiếng Tề Bá Lâm và hai người khác đã qua đời.

Hãng tinTân Hoa Xãđưa tin vào lúc 11h56 ngày 10/6, một vụ tai nạn máy bay đã xảy ra tại khu vực vùng núi huyện Hoa Liên, Đài Loan. Những người chứng kiến cho biết chiếc máy bay mang số hiệu B3118 gây tiếng động lớn khi rơi xuống đất.

Ngay sau đó, chiếc máy bay gặp nạn đã bốc cháy. Thời điểm lực lượng cứu hộ có mặt tại hiện trường, cả ba người trong chiếc phi cơ đều đã tử vong.

Một người rơi ngoài cabin, hai người còn lại chết cháy bên trong. Đạo diễn nổi tiếng Tề Bá Lâm là một trong hai người bị cháy.

Hình ảnh phi cơ trước khi gặp tai nạn. Ảnh: QQ.

Cảnh sát cho biết chiếc phi cơ gặp nạn thuộc sở hữu của hãng hàng không Lăng Thiên (Đài Loan). Hãng này thành lập từ năm 1994, chuyên phục vụ các chuyến bay thông dụng phục vụ tác nghiệp ghi hình từ trên cao. Cảnh sát đang điều tra nguyên nhân vụ tai nạn thảm khốc.

Thông tin ban đầu cho hay đạo diễn Tề Bá Lâm thuê chiếc phi cơ này phục vụ việc ghi hình từ trên cao. Khoảng 10h máy bay cất cánh. Các thiết bị liên lạc đều đã được kiểm tra để đảm bảo an toàn bay.

Nhưng ngay sau đó, tổ bay đã mất liên lạc với nhân viên mặt đất. Phía trung tâm khảo sát xác nhận nhiều khả năng máy bay gặp va chạm mạnh và đâm thẳng xuống đất.

Chiếc máy bay rơi xuống đất và bốc cháy. Ảnh: Etnews.

Thông tin đạo diễn Tề Bá Lâm qua đời ở tuổi 52 khiến nhiều người hâm mộ bàng hoàng. Trước đó, mới hôm 8/6 ông còn tham gia một sự kiện quảng bá dự án mới.

Tề Bá Lâm là một trong số ít những đạo diễn danh tiếng có tầm ảnh hưởng quốc tế tại Đài Loan. Năm 2013, nhờ phimNgắm nhìn cảnh đẹp Đài Loan, ông nhận giải thưởng tại Kim Mã.

Cách đây hai ngày, đạo diễn Tề Bá Lâm vừa ra mắt phim mới. Ảnh: QQ.
HIỂU NGUYỆT (Zing)
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement