Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Đánh ta mỡ bụng 'thần tốc' đơn giản bằng cà chua

Khỏe - đẹp

15/09/2017 05:20

Cà chua là một thực phẩm quen thuộc trong bếp nhà bạn và có rất nhiều công dụng tốt cho sức khỏe và đặc biệt cà chua giúp giảm mỡ bụng rất nhanh chóng.

1. Ăn sống cà chua

Loạicà chuangon rất dễ ăn sống và làm thành món tráng miệng làcà chua bi. Để không ảnh hưởng đến sức khỏe bạn nên chọn mua cà chua ở siêu thị.

Cà chua sống ăn ngon miệng giúp giảm mỡ bụng nhanh chóng.

Bạn nên rửa sạch, ngâm nước muối và thưởng thức luôn cả vỏ rất ngon ngọt và hấp dẫn. Ngoài ra nếu bạn muốn ăn sống cà chua trong bữa ăn thì rất đơn giản bạn hãy làm mộtmón salat cà chuacó thể là cà chua bi hoặc cà chua hữu cơ cắt lát mỏng trộn chung với một ít rau và thịt luộc rất thơm ngon mà không sợ chán.

2. Nước ép cà chua

Để thay đổi bạn nên uống nước ép cà chua trước bữa ăn. Cách làm nước ép cà chua rất đơn giản và dễ làm mà hiệu quảgiảm mỡ bụngthì rất rõ rệt.

Nước ép cà chua rất đơn giản dễ thực hiện.

Bạn cần chuẩn bị cà chua bạn cần dùng rồi rửa sạch, bỏ hạt và bỏ vào máy xay sinh tố và cho thêm một ít nước là có 1 ly nước ép cà chua hấp dẫn rồi. Nếu không có may xanh bạn có thể dằm nhuyễn và thêm ít nước uống. Hoặc để nhanh chóng hơn bạn chỉ cần cách cắt một đầu cà chua, nhẹ nhàng bóp nhẹ cho nước ra rồi uống luôn, rất đơn giản và dễ thực hiện.

3. Sốt cà chua thịt bò

Món sốt cà chua thịt bò là món ăn vô cùng hấp dẫn và dễ thực hiện. Nhiều người chỉ thưởng thức 1 lần là muốn ăn hoài không chán. Đặc biệt muốngiảm mỡ bụngthì món ăn này là lựa chọn thông minh vì cả hai đều là nhữngthực phẩm giảm cânvà giàu dinh dưỡng.

Sốt cà chua thịt bò giàu dinh dưỡng vừa giảm mỡ bụng.

- Nguyên liệu:

2 quả cà chua
2 lạng thịt bò tươi.

- Chế biến:

Cà chua và thịt bò đều rửa sạch rồi thái nhỏ. Chuẩn bị một chảo nóng sau đó cho ít dầu vào và bỏ cà chua vô trước, xào nhuyễn thành sốt. Sau cùng cho thịt bò vào trộn đều đến chín bạn có thể nêm nếm một số gia vị bạn thích ăn như bột ngọt, tiêu, nắm, ớt,... Cuối cùng bạn cho ra đĩa ăn cùng với rau sống thật thơm ngon, hấp đẫn.

Lưu ý:

Để có hiệu quả giảm mỡ bụng cao bạn cần dùng dầu oliu sẽ rất tốt cho giảm mỡ bụng và sức khỏe của bạn.

Tóm lại, khi sử dụng cà chuagiảm cân, giảm mỡ bụngbạn nên có một kế hoạch, thực đơn rõ ràng lành mạnh. Nếu kiên trì thực hiện bạn sẽ nhanh chóng giảm được lượng mỡ bụng đáng ghét và nhanh chóng lấy lạivòng eo con kiếnđáng mơ ước.

ĐỒNG LÂM (tổng hợp)
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement