Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Danh ca Lệ Thu qua đời vì mắc COVID-19

Nóng trong ngày

16/01/2021 15:17

Sau thời gian chống chọi với COVID-19, danh ca Lệ Thu đã qua đời ở tuổi 78 tại Mỹ lúc 19h ngày 15/1 (giờ địa phương).

Theo thông tin cập nhật sáng ngày 16/11 (giờ Việt Nam), MC Jimmy Nhựt Hà đau xót báo tin buồn về việc nữ danh ca Lệ Thu qua đời ở tuổi 78 sau gần 2 tháng chiến đấu với COVID-19.

Trước đó, ngày 30/12/2020, danh ca Lệ Thu được gia đình đưa đến Bệnh viện Memorial Coast (California, Mỹ) trong tình trạng nguy kịch vì mắc COVID-19.

Tuy nhiên, do ăn quá nhiều đồ ngọt, lượng đường tăng cao nên bệnh tình lại trở nặng khiến danh ca phải điều trị ICU. Bà nằm phòng điều trị tích cực trong tình trạng phổi không hoạt động, dùng máy trợ thở hoàn toàn. Nữ danh ca đã ra đi trong sự tiếc thương của gia đình, bạn bè và nhiều khán giả ái mộ.

Danh ca Lệ Thu qua đời ở tuổi 78 do mắc COVID-19.
Danh ca Lệ Thu qua đời ở tuổi 78 do mắc COVID-19.

Trên mạng xã hội, nhiều nghệ sĩ và người hâm mộ đang đồng loạt gửi những lời chia buồn trước sự ra đi của nữ danh ca Lệ Thu.

Danh ca Lệ Thu tên thật là Bùi Thị Oanh, sinh ngày 16/7/1943 tại Hải Phòng và có khoảng thời gian tuổi thơ ở Hà Đông (Hà Nội).

Bà là một trong những giọng ca đặc biệt được công chúng yêu mến. Nhiều ca khúc được bà thể hiện rất thành công như Hương xưa, Bản tình cuối, Giáng ngọc, Mùa thu cho em…

Trước năm 1975, Lệ Thu được mệnh danh là "giọng ca vàng mười”, với một giọng hát đạt chuẩn mực về cái đẹp, tròn vành rõ chữ, phát âm... để lại nhiều cảm xúc. Nhiều năm qua, bà cùng gia đình định cư tại Mỹ. Nữ danh ca vẫn đi hát và là giọng ca nổi tiếng ở hải ngoại.

HOÀNG ANH
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement