Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Đánh bay quầng thâm, bọng mắt và mang lại làn da căng mịn hơn nhờ hỗn hợp thiên nhiên

Khỏe - đẹp

18/03/2017 06:01

Da quanh mắt rất nhạy cảm và dễ bị khô, để phục hồi độ ẩm vùng da này, hãy sử dụng công thức dưỡng ẩm từ thiên nhiên dưới đây.

Dầu oải hương

Dầu hoa oải hương là một trong những biện pháp hiệu quả giúp dưỡng ẩm vùng daquanh mắt. Ngoài ra, tinh chất trong oải hương ngăn ngừa hình thành nếp nhăn, xả stress hiệu quả. Trộn một chút tinh dầu oải hương và 2 giọt dầu dừa và thoa lên vùng da quanh mắt. Bạn sẽ cảm nhận được sự sảng khoái, tươi mát và trẻ trung nhanh chóng.

Nha đam

Nha đam được coi là nguyên liệu tuyệt vời trẻ hóa làn da dưới mắt. Vitamin và khoáng chất có trong nha đam có tác dụng dưỡng ẩm da và mang lại cho bạn làn da khỏe mạnh, rạng rỡ. Bạn chỉ cần dùng dao lưỡi mỏng bỏ phần vỏ lá, lấy lớp gel nha đam. Rồi thoa đều lên toàn bộ bề mặt vùng da dưới mắt, massage nhẹ nhàng trong 10 phút và rửa lại bằng nước lạnh.

Túi trà

Sử dụng túi trà cũng là cách điều trị da khô dưới mắt đơn giản và hiệu quả nhất. Trà chứa chất chống oxy hóa và tanin đánh bay quầng thâm, bọng mắt và mang lại làn da căng, mịn hơn. Bạn có thể dùng hai túi trà ngâm trong nước nóng rồi để ngăn mát tủ lạnh qua đêm. Sáng ngủ dậy đắp túi trà lên mắt trong 10-15 phút, nằm thư giãn và rửa sạch bằng nước lạnh.

Vaseline

Vaseline rất lành tínhkhông chỉ có tác dụng làm sạch da mà còn làm mềm những vùng da thô ráp. Bạn có thể thoa kem vaseline lên vùng da phía dưới mắt và những nơi dễ hình thành nếp nhăn để cải thiện.

Nước hoa hồng

Nước hoa hồng có chứa một lượng lớn vitamin A, C và các chất chống lão hóa giúp ngăn ngừa, giảm thiểu các nếp nhăn, giảm thâm quầng vùng mắt và dưỡng ẩm da. Dùng bông thấm nước hoa hồng và đắp lên vùng da quanh mắt trong 10 phút, sau đó rửa sạch bằng nước lạnh.

Sữa bột

Bạn cũng có thể dùng sữa bột để dưỡng ẩm vùng da quanh mắt. Trộn 1 vài thìa sữa bột, mật ong và nước cốt chanh với nhau thành hỗn hợp đặc sệt. Sau đó thoa lên vùng da quanh mắt mắt, thư giãn trong 15-20 phút và rửa sạch bằng nước ấm.

Dầu dừa

Acid béo tự nhiên của dầu dừa rất có lợi cho làn da vùng xung quanh mắt, đuôi mắt và dưới mắt. Ngoài ra, dầu dừa giúp trẻ hóa và dưỡng ẩm da. Rất đơn giản, bạn chỉ cần rửa sạch mặt, thoa dầu dừa lên vùng da xung quanh mắt và massage nhẹ nhàng để tinh chất thấm sâuđem lại làn da mịn màng, tươi trẻ hơn.

NGỌC HUYỀN
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement