Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Đăng video lươn quằn quại lúc bị nướng, công chúa SM khiến mọi người sợ hãi

Khỏe - đẹp

21/06/2017 08:08

Không chỉ đăng video, cô nàng còn lồng tiếng khiến mọi người sởn da gà.

Ngày 20 vừa qua, "công chúa SM Sulli" đã đăng một video ghi cảnh con lươn đang chết quằn quại trên vỉ nướng. Sulli thậm chí còn lồng tiếng cho đoạn video: "Cứu tôi. Ack. Cứu tôi".

Video gây tranh cãi của Sulli

Đoạn video ngắn này đã khiến nhiều người sợ hãi khi xem. Cư dân mạng đã để lại rất nhiều bình luận chỉ trích bên dưới: "Thật không thể tin được cô ta có nuôi một con mèo cơ"; "Nó chỉ là lươn thôi, nhưng thế này thì thật độc ác"; "Nó không hề dễ thương, mà là tàn nhẫn", "Có vui không thế?"...

Trước sự phản đối gay gắt của mọi người, Sulli đã xoá video đi. Thế nhưng sau đó, cô nàng tiếp tục thách thức dư luận khi đăng lại ảnh thịt lươn đã nướng chín kèm theo bình luận: "Thế thì mấy người đừng có ăn lươn nữa" kèm ikon lè lưỡi.

Bức ảnh Sulli đăng sau với lời thách thức: "Thế thì mấy người đừng ăn lươn nữa"

Phản ứng bên dưới bài báo viết về Sulli ở Hàn Quốc cũng nhận những bình luận chỉ trích tương tư: "Cô ta như kiểu bị tâm thần vậy.", "Thật đáng sợ","Sao tôi lại xem video đó chứ, nổi hết cả da gà", "Điều kinh khủng ở đây không phải là cô nàng nướng lươn mà là việc cổ lồng tiếng cho nó, chế diễu nó khi nó đang chết dần ý"...

Sulli là thành viên cũ của nhóm nhạc f(x) đến từ công ty quản lý SM Entertainment (cùng công ty với DBSK, Super Junior, SNSD, EXO...). Sau khi rời nhóm, cô vẫn trực thuộc công ty quản lý cũ. Nhờ có nhan sắc xinh đẹp nên Sulli được SM ưu ái, mọi người thường gọi cô là công chúa của SM. Tuy nhiên, Sulli sau khi rời nhóm thường đăng những hình ảnh, video khó hiểu, khiêu gợi và gây tranh cãi lên mạng trái ngược với hình tượng trong sáng ngây thơ khi cô còn hoạt động với f(x)

Sau khi rời f(x), Sulli thường xuyên đăng nhiều ảnh và video gây tranh cãi lên mạng
Linh Linh
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement