Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Đặng Lê Nguyên Vũ nói gì về vợ cũ sau khi tòa tuyên án

Sức khỏe

06/12/2019 08:47

Với bản án Tòa phúc thẩm đã tuyên chiều 5/12, ông Đặng Lê Nguyên Vũ nhận định rằng đã “đúng đạo lý”. Song, sự vắng mặt của bà Thảo làm cho ông “không bao giờ vui".

Chiều 5/12, vụ tranh chấp ly hôn giữa bà Lê Hoàng Diệp Thảo và ông Đặng Lê Nguyên Vũ đã chính thức khép lại với bản án của TAND cấp cao tại TP.HCM.

Trong khi bà Thảo không tới nghe tuyên án mà ủy quyền cho luật sư, thì ông Vũ xuất hiện từ khá sớm và có những chia sẻ với báo chí.

Ông Vũ được giao sở hữu toàn bộ cổ phần các công ty trong tập đoàn Trung Nguyên và thanh toán phần chênh lệch cho bà Thảo.

Theo lời ông Vũ, sau khi lên núi thiền ông đã qua lại gia đình và yêu cầu “sắp xếp lại nhà cửa, công việc và nuôi dưỡng con dúng cách. Theo lý giải của ông Vũ, gia đình ông không thiếu tiền, ông phải đưa thương hiệu Trung Nguyên ra toàn cầu chứ không thể giới hạn nhưng bà Thảo không nghe, từ đó bắt đầu các mâu thuẫn. Ông Vũ cho rằng, sau quá trình ôngtrải qua “thử thách tâm linh”,bà Thảo nói ông “truyền đạo lạ” và “đòi đi giám định tâm thần tâm đồ”, hay “đẩy đưa từ án tôn giáo, kinh tế rồi hình sự”.

Nói về những việc đã xảy ra trong thời gian qua, ông Vũ bộc bạch: “Bất kể kết quả thế nào cũng không ai vui hết. Chưa bao giờ Qua (tôi) tưởng tượng gia đình Qua đứng trước những chỗ như thế này, và nói những điều không bao giờ mình muốn nói”.

Với bản án Tòa phúc thẩm vừa tuyên, ông nhận định rằng đã “đúng đạo lý”. Dù vậy, ông cũng cho rằng “không bao giờ vui khi ngày cuối cùng tuyên án vợ Qua không có mặt”.

Trước đó, trong phần tuyên án,HĐXX chấp thuận cho hai người ly hôn, đồng thời công nhận thỏa thuận giữa các bên trong việc giao bà Thảo nuôi 4 người con, còn ông Vũ trợ cấp cho các cháu 10 tỷ đồng/năm (2,5 tỷ mỗi cháu 1 năm tính từ 2013 cho đến khi học xong đại học).

Về tài sản, tòa giao ông Vũ sở hữu toàn bộ tài sản các công ty trong Tập đoàn trung Nguyên – tương đương khoảng 5.600 tỷ. trong khi bà Thảo được giao toàn bộ tiền, vàng, ngoại tệ trong các ngân hàng – trị giá khoảng 1.700 tỷ đồng.

Ông Vũ cũng phải chuyển cho bà Thảo khoảng 1.500 tỷ tiền chênh lệch. Sau khi thực hiện việc này, ông Vũ có thể liên hệ Sở Kế hoạch và Đầu tư các tỉnh, thành liên quan để làm thủ tục thay đổi giấy phép kinh doanh.

PHONG VŨ
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement