Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Đăng Khôi muốn vợ sửa ngực, Thanh Duy muốn Kha Ly nâng cấp vòng 3

Khỏe - đẹp

14/06/2017 08:20

Trong khi Đăng Khôi ủng hộ vợ Thủy Anh đi nâng ngực thì Thanh Duy lại bày tỏ ước muốn Kha Ly có vòng 3 ‘đồ sộ’ hơn.

Tham gia với vai trò khách mời trong tập 5 của Là vợ phải thế, vợ chồng Đăng Khôi - Thủy Anh và Thanh Duy - Kha Ly cùng 3 MC Việt Hương, Hồng Đào và Đại Nghĩa cùng nhau tranh luận về chủ đề mà nhiều người quan tâm hiện nay là phẫu thuật thẩm mỹ.

Hai cặp vợ chồng Đăng Khôi - Thủy Anh và Thanh Duy - Kha Ly trong tập 5 'Là vợ phải thế'.

Mở đầu chương trình là màn chào hỏi của hai cặp đôi. Xuất hiện đầu tiên trên sân khấu là vợ chồng Đăng Khôi - Thủy Anh. Vừa xuất hiện, cả hai đã tình tứ gọi nhau là “chồng yêu” và “vợ yêu” khiến cả ba MC phải ghen tị. MC Đại Nghĩa cho biết Đăng Khôi - Thuỷ Anh là một bộ đôi “kiến bu” vì cả hai yêu nhau quá ngọt ngào.

Sau đó, Thủy Anh và Kha Ly được sắp xếp vào một căn phòng riêng để trò chuyện cùng MC Việt Hương và Hồng Đào. Trong khi đó, Thanh Duy và Đăng Khôi được MC Đại Nghĩa dẫn qua một căn phòng khác để khai thác những bí mật chuyện hôn nhân của họ.

Thủy Anh - Kha Ly trò chuyện cùng Việt Hương, Hồng Đào

Với chủ đề phẫu thuật thẩm mỹ, Thủy Anh và Kha Ly tự thú nhận điểm khiếm khuyết mình muốn sửa trên cơ thể còn các đấng mày râu sẽ chân thành thừa nhận điểm chưa đẹp của người bạn đời.

Là bà mẹ hai con nên Thủy Anh luôn tự ti về ngoại hình của mình. Khi được hỏi điểm gì trên cơ thể muốn sửa đổi, Thuỷ Anh cho biết mình muốn sống mũi cao hơn, mí mắt to hơn. Đồng thời, cô còn thẳng thắn thổ lộ “Chồng yêu cho vợ làm ngực nha”. Thấy Thuỷ Anh xấu hổ, Việt Hương đã động viên tinh thần cho nữ khách mời vì cô biết nuôi con bằng sữa mẹ thì vòng 1 sẽ không còn đẹp như trước khi sinh con.

Trong khi đó, Đăng Khôi lại thấy vợ mình có hàm răng và làn da mặt chưa đẹp. Đồng quan điểm với vợ, Đăng Khôi bày tỏ mong muốn ngực của vợ đẹp hơn. Thú nhận này của Đăng Khôi khiến Thuỷ Anh khá bất ngờ vì suốt thời gian qua, nam ca sĩ luôn nói vợ mình đã đẹp toàn diện, hoàn hảo.

Đăng Khôi ủng hộ vợ đi nâng ngực:

Giải thích về những thổ lộ của mình, Đăng Khôi cho biết mình muốn vợ sửa ngực vì cảm thấy sự tự ti của vợ khi cùng mình bước vào thế giới showbiz. Trước sự vây quanh của rất nhiều người đẹp “ngực khủng”, Đăng Khôi hiểu được nỗi lo lắng của vợ về vòng 1 nên mới tỏ sự ủng hộ cho việc “cải tạo” nhan sắc. Tuy nhiên, nam ca sĩ luôn khuyên vợ phải suy nghĩ kỹ vì việc nâng ngực sẽ ảnh hưởng xấu đến việc nuôi con bằng sữa mẹ.

Đối với Kha Ly, cô cho rằng bản thân mình đã có một gương mặt hài hòa. Khác với Thủy Anh, Kha Ly chưa sinh con nên cô tự tin về cơ thể của mình. Tuy nhiên, nếu có thể cô muốn được làm răng và độn cằm dài hơn. Trong khi đó, ông xã Thanh Duy lại bày tỏ anh muốn vòng 3 của vợ ‘đồ sộ’ hơn chút xíu khiến cả khán phòng bật cười.

Thủy Anh cổ vũ Đăng Khôi làm chuyên gia trang điểm.

Tham gia chương trình, cả hai cặp vợ chồng phải vượt qua thử thách trang điểm cho người phụ nữ khác dưới sự hướng dẫn của vợ. Hai ông chồng thích thú khi được trải nghiệm đóng vai chuyên gia trang điểm cho phụ nữ.

BẢO NGỌC
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement