Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Đẳng cấp của Mỹ Tâm

Nóng trong ngày

28/11/2019 06:32

Album "Tâm 9" của Mỹ Tâm vẫn trụ vững top 10 bảng xếp hạng iTunes trong suốt 2 năm qua bất chấp sự ra đời của hàng loạt album/single khác.

Mới đây, nhiều khán giả kinh ngạc khi album Tâm 9 của nữ ca sĩ Mỹ Tâm dù được phát hành từ cuối năm 2017 nhưng vẫn trụ vững trong top 10 bảng xếp hạng iTunes suốt 2 năm qua.

Trong sự nhộn nhịp của ngành giải trí, mỗi ngày, mỗi tháng có rất nhiều album, MV ra mắt, vì vậy thứ tự vị trí các bảng xếp hạng thay đổi liên tục được coi là điều hiển nhiên dù có nhiều sản phẩm được đầu tư bài bản với số tiền khủng. Đơn cử như trên YouTube, khó một MV nào của ca sĩ có thể trụ vững top trending trong nhiều tuần liên tục hay các trang nhạc trực tuyến như Zing mp3... với trang nhạc trả phí như iTunes lại càng khó hơn.

Album
Album "Tâm 9" của Mỹ Tâm vẫn trụ vững top 10 bảng xếp hạng iTune trong suốt 2 năm qua.

Chính điều này mới khiến album Tâm 9 của Mỹ Tâm nhận được sự thán phục bởi không cần rầm rộ, những bài hát của Họa mi tóc nâu vẫn có chỗ đứng trong lòng người yêu nhạc

Toàn bộ 13 ca khúc trong album Tâm 9 mang âm hưởng Pop Soul, được khán giả đánh giá gây nghiện ngay từ những giai điệu đầu tiên. Bên cạnh những sáng tác do chính Mỹ Tâm thực hiện, nữ ca sĩ còn bắt tay với nhiều nhạc sĩ trẻ tài năng của Vpop. Sự kết hợp này không chỉ làm phong phú màu sắc cho album mà còn mang đến những làn gió mới cho khán giả cũng như fan hâm mộ của nữ ca sĩ.

Toàn bộ album như chất chứa những tâm tư, góc khuất sâu thẳm mà Mỹ Tâm muốn gửi gắm đến mọi người. Mỹ Tâm có lẽ là trường hợp đặc biệt, cô không cần làm quá nhiều bởi chỉ âm nhạc của cô đã đủ để chinh phục khán giả.

Mỹ Tâm luôn khiến khán giả bất ngờ trong mỗi sản phẩm âm nhạc của cô.
Mỹ Tâm luôn khiến khán giả bất ngờ trong mỗi sản phẩm âm nhạc của cô.

Từ một người ngại giao tiếp không có khả năng ăn nói nữ ca sĩ lại trở nên duyên dáng trong các chương trình truyền hình thực tế được khán giả yêu mến, cho thấy sự thay đổi của Mỹ Tâm từng ngày và không ngừng hoàn thiện bản thân dù cô đã có chỗ đứng vững chãi trong làng nhạc Việt.

Đặc biệt, Mỹ Tâm nói không với các trang nghe nhạc trực tuyến và cứng rắn trong việc bảo vệ bản quyền cho Tâm 9, lúc đầu nhiều người cho rằng nữ ca sĩ liều lĩnh nhưng xét về con đường dài, đây là một quyết định khôn ngoan của giọng ca sinh năm 1981.

Cô không chỉ góp phần tăng ý thức nghe nhạc cho khán giả mà còn giúp các sản phẩm của bản thân được trân trọng và có sức sống bền bỉ, điển hình là với album Tâm 9.

HƯƠNG CHUNG
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement