Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Dancer Lâm Vinh Hải bác bỏ lời tố ngoại tình, bỏ bê con cái của vợ cũ

Khỏe - đẹp

20/02/2017 06:47

Không chỉ phủ nhận, Lâm Vinh Hải còn cho hay, anh hoàn toàn tự tin vào nhân cách của mình.

Hôm qua (18/2), dancerLâm Vinh Hảichính thức ra mắt bạn gái mới trên báo chí sau hơn nửa năm ly hôn. Khá bất ngờ, bạn gái mới của vũ công họ Lâm chính là người mẫu quen mặt - Linh Chi.

Theo như lời chia sẻ của cả hai, họ mới chỉchính thức hẹn hò trong khoảng một tháng gần đây, và cũng nghiêm túc lên kế hoạch chohôn nhân trong vòng 3 năm tới.

Ngỡ chuyện tình mới là tin vui cho showbiz Việt dịp đầu năm, nhưng chỉ cách đây ít giờ, Lý Phương Châu - vợ cũ Lâm Vinh Hải chính thứclên tiếng về nguyên nhân hôn nhân đổ vỡ. Theo lời họ Lýchia sẻ về chồng cũ, thì Lâm Vinh Hảilà ngườiphản bội, cặp kè với Linh Chi khi họ trên pháp lý vẫn còn là vợ chồng.

Vợ cũ tố Lâm Vinh Hải ngoại tình với Linh Chi trên mạng xã hội.Nhãn
Chân dung người vợ cũ của Lâm Vinh Hải. Họ đã có với nhau mộtcon gái đầu lòng.

Mở đầu câu chuyện, Lý Minh Châu chia sẻ, người mà cô yêu hết lòng suốt 11 năm qua đã thay đổi đến mức cô không thể nhận ra, dù cả hai mới chỉ tròn 6 tháng.

Khẳng định trong cuộc đổ vỡ hôn nhân này, mình là người thiệt thòi và nhẫn nhục nhiều, nhưng "tức nước vỡ bờ" -khi sự chịu đựng lên tớicực điểm, cô buộc phảiđòi lại sự thật cho mìnhvà con gái nhỏ.

Chia sẻ thông tin về chồng cũ và người mẫu Linh Chi xác nhậnmới yêu nhaukhoảng một thángtrên báo chí, Lý Minh Châukhẳng định đó chỉ là lời nói dối.

"Tôicó đầy đủ bằng chứng về mối quan hệ của Chi và Hải bắt đầu khi tôivà Hải vẫn là vợ chồng.Và đây là nguyên nhân chính dẫn đến việc tôivà Hải ly hôn. Cho đến giây phút này, Hải vẫn chưa làm tròn trách nhiệm cho gia đình và một ngườicha như Hải nói.Linh Chi là ngườihoàn toàn biết rõ sự việc này, và Linh Chi đã có mối quan hệ với Hải ngay trong lúc tham gia phim 'Găng Tay Đỏ'chứ khôngphải khôngbiết gì và mới bắt đầu đượcmộttháng", Lý Minh Châu bức xúc.

Vợ cũ tố cáo Lâm Vinh Hải có mối quan hệ yêu đương khi cùng tham gia phim "Găng tay đỏ" chứ không phải mới chỉ bắt đầu một tháng.

Cũng theovợ cũ Lâm Vinh Hải, chuyện hẹn hò được dancer họ Lâm và Linh Chi chủ động sắp xếp để “dắt mũi” dư luận. Khi bị "dồn vào chân tường", Lý Phương Châu cho biết cô sẽ chấm dứt mọi quan hệ với Lâm Vinh Hải.

Thậm chí từ bỏ vai trò quản lýcủachồng cũ trong thời gian tới.“Tôikhông thể nhẫn nhịn được nữa khi phát hiện một thời gian dài qua mình bị lợi dụng”, họ Lý nhấn mạnh.

Ở những dòng chia sẻ cuối cùng, Lý Minh Châu muốn nhắn nhủ với con gái- người phảichịu thiệt thòi khiba mẹly hôn.

Thừa nhận nói ra sự thật sẽ làm tổn thương con trẻ, nhưng vợ cũ kiêm quản lý của Lâm Vinh Hải vẫn quyết địnhtrút bầutâm sự, mong con gái lớn lên sẽ mạnh mẽ bảo vệ lẽ phải như mình.

"Thời gian qua, tất cả những gì mẹ chấp nhận, nhẫn nhịn là vì con, để con được ổn. Người này liệu có xứng đáng là ba con không? Mẹ cần phải bảo vệ con khỏi một người như vậy và cả người phụ nữ kia. Nếu một mai con lớn lên, lấy chồng, con vấp ngã như mẹ, bị một người phụ nữ khác cướp đi gia đình mà tỏ ra mình vô tội, thì con đừng như bà ngoại, đừng như mẹ của quá khứ, chọn lựa cách im lặng. Hãy như mẹ của con bây giờ, lên tiếng đòi lại cái đúng,tình yêukhông còn, nhưng lẽ phải luôn là lẽ phải", vợ cũ Lâm Vinh Hải nghẹn ngào.

Lý Minh Châu cho rằng hành động mạnh mẽ đứng lên tố cáo chồng cũ ngoại tình của cô là đúng đắn.

Về phía Lâm Vinh Hải, anh tỏ ra khá bình tĩnh trước những chỉ trích nặng nề từ vợ cũ. Trên trang cá nhân, chủ nhânVũ điệu cồng chiêngphủ nhận phát ngôn của Lý Minh Châu:

"Khi chỉ trích tôi, các bạn có biết toàn bộ câu chuyện như thế nào không mà vội vàng lên tiếng và đánh giá mộtcon người?Còn vấn đề li dị của tôi và Châu, tôi hoàn toàn có thể khẳng định không liên quan gì đến người thứ banhư Châu nói".

Tự tin vào nhân cách bản thân,Lâm Vinh Hảicho rằng mình không sai. Khẳng định việc đôi co trên mạng xã hộilà không hay, họ Lâmcho biết anh sẽ gặp vợ cũđể nói chuyện trực tiếp trong thời gian tới.

Theo TÍT (Vietnamnet)
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement