Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Dàn xe sang đắt giá của Triệu Vy

Chơi xe

29/08/2021 15:42

Với khối tài sản lớn, Triệu Vy sở hữu nhiều mẫu xe đắt tiền. Tiêu biểu trong đó là chiếc Rolls-Royce Phantom phiên bản Rồng trị giá 1,2 triệu USD.

Dan xe sang dat gia cua Trieu Vy anh 1
Triệu Vy là cái tên mới nhất lọt vào danh sách đen của Trung Quốc sau nhiều bê bối kinh doanh trong quá khứ. Là một trong những ngôi sao lớn của nền giải trí Hoa ngữ, Triệu Vy sở hữu khối tài sản khổng lồ, bất động sản và những khoản đầu tư lớn, cô còn có một dàn xe sang đắt giá.
Dan xe sang dat gia cua Trieu Vy anh 2
Chiếc xe sang đầu tiên được Triệu Vy sở hữu khi đang ở đỉnh cao sự nghiệp là mẫu Daimler-Chrysler 300C. Đây được cho là món quá mà hãng Chrysler đã tặng cho Triệu Vy, sau khi cô làm khách mời của thương hiệu tại Triển lãm Ôtô Bắc Kinh 2006.
Dan xe sang dat gia cua Trieu Vy anh 3
Sức mạnh của mẫu xe này đến từ động cơ V8 5.7L, công suất cực đại 340 mã lực, hộp số tự động 5 cấp. Mẫu xe này có thể tăng tốc 0-100 km/h trong 6,4 giây trước khi đạt vận tốc tối đa 250 km/h.
Dan xe sang dat gia cua Trieu Vy anh 7
Triệu Vy còn sở hữu một mẫu Mercedes-Benz E-Class mang biển số đặc biệt. Chiếc xe này tuy không phải là xe sang nhất trong những chiếc xe của cô, nhưng nó có ý nghĩa rất lớn. Biển số của chiếc xe là ZW312, là tên viết tắt của tên Triệu Vy (Zhao Wei) và ngày sinh của cô (12/3).
Dan xe sang dat gia cua Trieu Vy anh 12
Không chỉ mua những mẫu xe đắt tiền, Triệu Vy còn tham gia đầu tư vào lĩnh vực ôtô. Cô đã mở một đại lý Mercedes-Benz 4S vào năm 2010 nhưng không trực tiếp đứng tên sở hữu. Công ty này có tên Wuhu Zhongxing được thành lập vào ngày 13/12/2010, với vốn đầu tư 110 triệu NDT.
VŨ HUỲNH
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement