Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Dàn sao "Running Man Vietnam" sẽ hội tụ trong sự kiện “Beauty's Choice” sắp tới của Hoa hậu Thu Hoài

Nóng trong ngày

27/07/2019 20:11

Dàn sao "Running Man Vietnam" đã xác nhận sẽ đến tham gia sự kiện Beauty's Choice của Hoa hậu Thu Hoài khiến fan hâm mộ phấn khích.

Hoa hậu Thu Hoài không chỉ là người phụ nữ tài sắc vẹn toàn khi không chỉ xinh đẹp, mà cô còn rất giỏi trong việc kinh doanh. Nổi tiếng là Hoa hậu sống cùng thời gian, dường như Thu Hoài vẫn trẻ thế không gìa đi. Cô còn được khán giả hâm mộ bởi là một người mẹ hiện đại, thoáng rộng trong cách dạy và chấp nhận con của mình. 

Dàn sao

Theo thông tin trên các diễn đàn và trang cá nhân của mình, vào ngày 29/7 tới, hoa hậu Thu Hoài sẽ tổ chức sự kiện mang tên “Beauty's Choice” tại TP.HCM. Ngoài sự đồng hành của đạo diễn nổi tiếng Trần Vi Mỹ và đầu tư hàng tỷ đồng để dàn dựng công phu về hiệu ứng sân khấu, âm thanh, ánh sáng, “Beauty's Choice” còn là sự kiện biểu diễn nghệ thuật đặc sắc, với sự góp mặt của: Danh ca Ý Lan, Thanh Hà, ca sĩ Mỹ Tâm, Quang Dũng, Bảo Anh... và MC Trấn Thành.

Dàn sao

Là người bạn thân thiết, đồng hành cùng với Hoa hậu Thu Hoài đã 10 năm nay, khi nhắc đến nàng Hậu, A Xìn - Trấn Thành chia sẻ: “Tôi chơi thân với hoa hậu Thu Hoài từ thời bắt đầu được khán giả biết đến nhiều. Mối quan hệ này cũng đã kéo dài khoảng 10 năm rồi. Thu Hoài đối với tôi là một người bạn rất dễ thương.

Lúc khó khăn là luôn có Thu Hoài ở bên. Những người mà lúc vui có mặt nhưng lúc cần thiết không xuất hiện thì không thể gọi là bạn. Còn bất cứ lúc nào tôi cần thì Thu Hoài đều ở bên cạnh. Tôi tham gia chương trình với hi vọng có thể góp một chút tình cảm vào trong sự kiện kỉ niệm đặc biệt của bạn mình”.

Dàn sao

Trong chương trình hoành tráng sắp diễn ra, bên cạnh việc đảm nhận vai trò MC dẫn dắt, Trấn Thành sẽ lần hiếm hoi khoe giọng hát trên một sân khấu chuyên nghiệp. Anh cho biết đây là món quà đặc biệt để dành tặng cho hoa hậu Thu Hoài cũng chính là bạn thân 10 năm của anh.

Dàn sao

Trước giờ G, Trấn Thành bật mí trong “Beauty's Choice” sắp tới sẽ hát một ca khúc có kỉ niệm gắn liền với anh cùng hoa hậu Thu Hoài. Đồng thời Trấn Thành sẽ có màn kết hợp đặc sắc, chắc chắn mang lại nhiều điều thú vị cho các khách mời dự “Beauty's Choice”

Dàn sao

Bất ngờ của chưa dừng lại ở đó, tối 26/7, hoa hậu Thu Hoài  đăng tải lên trang cá nhân hình ảnh xác nhận dàn sao nam của “Running Man Vietnam - Chạy đi chờ chi” gồm: Trấn Thành, Ngô Kiến Huy, Trương Thế Vinh, Jun Phạm, BB Trần, Liên Bỉnh Phát sẽ cùng hội ngộ và đổ bộ vào “Beauty's Choice” sắp tới.

Được biết, đây là lần hiếm hoi đông đủ các nghệ sĩ nam của “Running Man Vietnam - Chạy đi chờ chi” gặp lại nhau và cùng ủng hộ chương trình hoành tráng của hoa hậu Thu Hoài và nghe Trấn Thành hát live ngay trên sân khấu.

PHẠM HUY
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement