Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Dẫn người tình về sống chung với vợ hờ, gã cha còn nhẫn tâm đạp chết con

Vĩ mô

07/06/2017 01:56

Sau khi người vợ hờ và kể cả người tình đều bỏ đi, gã cha đã nhẫn tâm đạp đứa con nhỏ đến tử vong do cháu bé không chịu ăn cơm vì quá nhớ mẹ.

Ngày 7/6, TAND Cấp cao tại TP.HCM đã xử phúc thẩm và tuyên phạt bị cáo Nguyễn Minh Tâm (34 tuổi, quê Hà Tĩnh) 16 năm tù về tội giết người. Một điều rất đau lòng là Tâm làm chết chính con mình khi bé chỉ mới 5 tuổi. Nguyên nhân chỉ vì cậu bé quá nhớ mẹ do mẹ bỏ đi nên cháukhông chịu ăn cơm.

Nguyễn Minh Tâm hung thủ nhẫn tâm đạp con đến tử vong do cháu bé không chịu ăn cơm. Ảnh: Ngọc Phan

Theo hồ sơ, Tâm và chị Nguyễn Thị Chính (42 tuổi) sống với nhau như vợ chồng, không đăng ký kết hôn, có bốn con chung (hai trai, hai gái). Trong quá trình chung sống, do Tâm dẫn người tình về nhà sống chung nên cả hai xảy ra mâu thuẫn. Đồng thời bị chồng hờ thường xuyên đánh đập, chị Chính phải bế đứa con nhỏ nhất ra ngoài thuê phòng trọ sống.

Sau đó cô bạn gái của Tâm cũng bỏ đi làm anh ta rất tức giận. Ngày 15/9/2015, Tâm dọn cơm cho các con ăn. Vì nhớ mẹ, cháu NMT (SN 2010) không chịu ăn cơm và cứ thế đứng khóc đòi mẹ. Tâm mắng con: "Không được khóc".

Cháu T. không nín mà khóc to hơn. Tức giận, Tâm đạp vào ngực con. Bị cha đạp mạnh, cậu bé ngã xuống đất. Thấy con nín khóc, Tâm lại quát: "Đi lấy sữa uống rồi vào phòng nằm ngủ".

Tuy nhiên sau đó cháu bé nôn ói nhiều, Tâm chỉ lau dọn rồi bỏ đi uống rượu và ngủ. Hôm sau Tâm ngủ dậy thì thấy con trai đã chết. Sợ hàng xóm phát hiện, anh ta đào hố chôn con bên hông nhà. Sau đó, anh ta báo với công an là con mình bị mất tích.

Thế nhưng, với những gì đã diễn ra, Tâm không thể che giấu được hành vi của mình và bị bắt. TAND tỉnh Đồng Nai đã tuyên phạt Tâm 16 năm tù về tội giết người. Không đồng tình với mức án tòa tuyên, chị Chính (đại diện hợp pháp của bị hại) kháng cáo yêu cầu tăng án đối với Tâm.

Theo chị Chính, hành vi giết con của Tâm vô cùng tàn nhẫn và mất hết nhân tinh. Đã thế, anh ta còn chôn xác con để che giấu tội ác của mình. Một người cha như thế thì pháp luật phải xử nghiêm.

Tòa hỏi chị Chính: "Tại sao chị lại bỏ nhà đi khi các con còn nhỏ". Thì người mẹ này chỉ biết tặc lưỡi trả lời: "Anh ta mang bạn gái về nhà sống rồi đánh tôi. Tôi không thể ở nhà để chứng kiến cảnh anh ta sống chung với người tình. Tôi cũng không chịu được cảnh mình bị anh ta đánh đập. Phải xa con, tôi chẳng muốn nhưng tôi không thể làm khác".

Tại buổi xét xử hôm nay, xét thấy vụ án không có tình tiết mới và hành vi giết con của Tâm đã cấu thành tội giết người, tòa tuyên y án sơ thẩm.

Từ bi kịch của cha mẹ, và sự vũ phu, thiếu học của người cha đã dẫn đến cái chết oan uổng của cháu bé, khiến những người dự khán không khỏi xót xa, thương cảm. Thế mà sau phiên tòa, hung thủ cũng chính là gã cha của nạn nhân khi bị cảnh sát dẫn giải về nhà giam đã mở miệng cười rất quái dị.

NGỌC PHAN
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement