Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Dân mạng ngẫn ngơ trước vẻ đẹp 'hút hồn' của nữ cảnh sát giao thông Lebanon

Nóng trong ngày

23/06/2018 11:45

Video clip ghi lại hình ảnh các nữ cảnh sát ăn mặc gợi cảm điều khiển giao thông trên phố, vừa xuất hiện đã khiến cư dân mạng "ngẫn ngơ".

 Các nữ cảnh sát giao thông xinh đẹp đang điều khiển giao thông trên đường phố ở Lebanon.

Hình ảnh trên nhanh chóng được Hãng tin RT (Nga) tìm hiểu và xác nhận là của lực lượng cảnh sát Lebanon. Cũng theo hãng tin này, việc đưa các nữ cảnh sát xinh đẹpra đường là một phần trong kế hoạch của ông Pierre Achkar, thị trưởng thành phố Broummana, nhằm thu hút khách du lịch trong mùa hè này.

Một trong những nữ cảnh sát giao thông mới được bố trí để tuần tra trên đường phố ở Lebanon.
Một trong những nữ cảnh sát giao thông mới được bố trí để tuần tra trên đường phố ở Lebanon.

"Chúng tôi muốn thay đổi hình ảnh ảm đạm của một Lebanon bằng một hình ảnh mới theo phong cách phương Tây", Achkar nói với phóng viên Hãng tin RT.

Tuy nhiên, không phải ai ở Lebanon cũng đồng tình với cách làm này của ông thị trưởng. Một số người phàn nàn trên các phương tiện truyền thông xã hội rằng, việc sử dụng hình ảnh phụ nữ để thu hút du lịch là một sai lầm.

Mặc dù bị không ít người phản đối, song các thành viên trong đội ngũ cảnh sát xinh đẹp của thành phố Broummana lại tỏ ra rất thích thú với công việc của mình.

Samata Saad, một trong những nữ cảnh sát mới được tuyển dụng, cho biết: "Chúng tôi rất sẵn sàng để làm công việc này với sự nhiệt tình cao nhất. Chúng tôi hy vọng rằng cách thức này sẽ tiếp tục duy trì trong mùa hè của những năm kế tiếp".

TRÀ GIANG
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement