Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Dàn 'gái hư' đổ bộ Vietnam's Next Top Model mùa giải All-stars

Khỏe - đẹp

20/05/2017 09:34

Danh tính các thí sinh tham gia mùa giải All-stars (Siêu sao hội tụ) vẫn đang được Ban tổ chức chương trình hé mở từng ngày. Tuy nhiên, hiện tại quá nửa là những cô gái có cá tính mạnh ở những mùa trước đó như Thùy Trâm, Nguyễn Hợp, Lại Thanh Hương...

Thùy Trâm

Thùy Trâm là thí sinh mới nhất được tiết lộ trở lại với chương trình, cùng thành tích đạt được là top 8 Vietnam's Next Top Model 2016. Trong suốt hành trình ở mùa giải trước, cô liên tục có những xích mích với bạn cùng thi như La Thanh Thanh, Kim Nhã,... và tất cả những gì khán giả nhớ được ở cô là nước mắt và khuôn mặt dao kéo.

Thế nhưng, với nhiều lần chết hụt ở vòng loại trừ, cô vẫn tiếp tục tiến sâu vào những tập tiếp theo trước sự bất mãn của khán giả xem đài. Mới đây, cô tiết lộ rằng ở mùa thi này, cô sẽ trầm tĩnh lại và hy vọng sẽ lấy lại được niềm tin nơi khán giả.

Thùy Trâm hứa hẹn sẽ lấy lại niềm tin nơi khán giả.

Nguyễn Hợp

Nguyễn Hợp - á quân ở mùa giải thứ 6 cũng là một trường hợp tương tự. Với khuôn mặt và cơ thể được đánh giá là phù hợp với tiêu chí thời trang cao cấp quốc tế, thế nhưng những gì cô thể hiện lại hoàn toàn đi ngược lại với kỳ vọng của khán giả.

Liên tục ở các tập phát sóng, cô là người khơi mào cho những cuộc đấu khẩu với các thí sinh cùng mùa. Mặc dù tính cách nổi bật nhưng khi bước vào các set chụp ảnh và thử thách, cô lại tỏ ra yếu kém và thường xuyên rơi vào top nguy hiểm. Và khán giả lại tiếp tục thấy cô tiến thẳng vào vòng chung kết trước những đối thủ vô cùng tiềm năng khác.

Nguyễn Hợp dừng chân ở vị trí Á quân mùa 6.

Lại Thanh Hương

Lại Thanh Hương là một trong những thí sinh ra về sớm nhất trong lịch sử ghi hình Vietnam's Next Top Model. Cô bị loại ở thử thách chụp ảnh chân dung cùng một bức ảnh bị gọi là buồn ngủ và thiếu sức sống. Mặc dù vậy, khán giả vẫn kịp nhớ mặt đặt tên cô là "thánh xỉu" của mùa khi cô liên tục ngất xỉu trong các thử thách.

Sau cuộc thi, cô vẫn tiếp tục theo đuổi nghề người mẫu bên cạnh những ồn ào về mối tình mới siêu mẫu Mạnh Hiệp. Mới đây, cô đã có những status đá xéo bạn cùng thi và cả hoa hậu Việt Nam 2014 Kỳ Duyên. Liệu rằng ở mùa giải này, cô sẽ là người ra về sớm hay tiếp tục được chương trình giữ lại để khai thác tạo drama bên cạnh những cô nàng khác?

Bức ảnh ra về của Lại Thanh Hương ở mùa 1.

Chương trình chưa kịp ghi hình nhưng mới đây, drama đã nổ ra giữa hai nàng gái hư Thùy Trâm và Lại Thanh Hương. Hai cô nàng đã có một cuộc đấu khẩu khá căng thẳng trên Facebook. Cả hai liên tục công kích, đá xéo nhau và cùng hẹn nhau sẽ phân trắng đen ở nhà chung. Như vậy, liệu rằng ở mùa giải năm nay, Vietnam's Next Top Model sẽ mang đến những tập thi mang tính thời trang cao cấp và chuyên nghiệp hay sẽ chiêu đã khán giả với những chiêu trò và drama đây?

Màn đấu khẩu giữa Thùy Trâm và Lại Thanh Hương.

Mùa giải All-stars của chương trình Người mẫu Việt Nam - Vietnam's Next Top Model sẽ lên hình tập đầu tiên vào ngày 24/06/2017 trên VTV3.

DUY TÂN
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement