Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Dán đề-can mạ crôm vàng, BMW X5M hạng sang bị cảnh sát tịch thu

Thị trường

21/10/2019 12:58

Với vẻ ngoài chói lóa ánh vàng, chiếc siêu xe đã thu hút sự chú ý của cảnh sát, ngoài ra chủ xe còn vi phạm nhiều quy định về “độ xe”.

Vào cuối tuần qua, lực lượng cảnh sát Düsseldorf thuộc bang Bắc Rhine-Westphalia, Đức, đã thực hiện một chiến dịch truy quét những chiếc "xe độ" trong thành phố. Để không nhầm lẫn và tránh các tay chơi qua mặt, cảnh sát ở đây đã mời cả chuyên gia đến thẩm định để xem chiếc ô tô nào là "xe độ".

Dán đề-can cho xe là một trong những cách "độ xe" đơn giản được nhiều người chọn lựa, không chỉ ở Việt Nam mà còn trên thế giới. Tuy nhiên, có những chủ xe lại gặp rắc rối vì chọn lớp dán đề-can quá nổi bật cho xế cưng của mình. Chủ nhân của chiếc SUV hạng sang BMW X5 M dưới đây là trường hợp điển hình.

 Dán đề-can mạ crôm vàng, BMW X5 M hạng sang SUV không thoát khỏi tay cảnh sát.

Dán đề-can mạ crôm vàng, BMW X5 M hạng sang SUV không thoát khỏi tay cảnh sát.

Trong đợt kiểm tra, cảnh sát Düsseldorf đã tịch thu 5 chiếc "xe độ" khác nhau. Một trong số đó là chiếc BMW X5 M dán đề-can mạ crôm vàng chói mắt. Chiếc SUV hạng sang này đã lập tức thu hút sự chú ý của cảnh sát vì lớp đề-can mạ crôm vàng sáng chói dưới ánh nắng mặt trời.

Không chỉ được dán đề-can mạ crôm vàng, chiếc BMW X5 M còn đi kèm vỏ đèn hậu màu tối.
Không chỉ được dán đề-can mạ crôm vàng, chiếc BMW X5 M còn đi kèm vỏ đèn hậu màu tối.

Không chỉ được dán đề-can mạ crôm vàng, chiếc BMW X5 M còn đi kèm vỏ đèn hậu màu tối. Cảnh sát Düsseldorf cho biết, người lái chiếc SUV hạng sang này là một tài xế 30 tuổi đến từ Kosovo. Do đó, người điều khiển chiếc BMW X5 M không biết quy định khắt khe về "xe độ" tại Đức. Tất nhiên, dù như thế, cảnh sát Düsseldorf cũng không hề nhẹ tay với tài xế này.

Chiếc BMW X5 M bị cảnh sát Düsseldorf kết luận là không an toàn để lưu thông trên đường nên đã bị kéo về trụ sở. Điều này khiến người lái chiếc BMW X5 M phải tìm cách khác để về nhà.

Chiếc s iêu xe bị cảnh sát tịch thu.
Chiếc siêu xe bị cảnh sát tịch thu.

Trên thực tế, đây không phải là chiếc xe dán đề-can mạ crôm đầu tiên bị tịch thu tại Đức. Chính quyền Đức cho rằng những chiếc ô tô như thế này có thể gây "hiệu ứng chói mắt", từ đó tạo nguy hiểm cho người tham gia giao thông khác.

Vào hồi đầu năm nay, một chiếc Porsche Panamera dán đề-can mạ crôm vàng cũng từng bị cảnh sát Đức tịch thu. Cảnh sát nói với chủ nhân của chiếc Porsche Panamera là khi nào gỡ bỏ lớp dán đề-can thì mới được phép lái xe ra đường.

Siêu xe bọc thép BMW M SUV.
Siêu xe bọc thép BMW M SUV.
THUẬN TIỆN (t/h)
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement