Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Dân công sở Trung Quốc mừng rơn khi được ngủ trưa trong buồng nhộng với giá cực rẻ

Du lịch & Ẩm thực

17/07/2017 09:40

Mới đây, mẫu phòng ngủ đặc biệt dành cho nhân viên văn phòng muốn có giấc ngủ ngắn nhưng hiệu quả đang gây bão trên cộng đồng mạng nước này

Theo thông tin nhận được từ Reuters, Xiangshui Space - công ty dịch vụ cho thuê phòng ngủ mới được thành lập tại Trung Quốc đã cho lắp đặt các thiết kế mới của mình gần nhiều công ty lớn ở thủ đô Bắc Kinh, nằm mục đích tạo cho dân công sở một nơi ngủ đúng nghĩa vào buổi trưa.

Hiệu ứng mà căn phòng này mang lại là cực kì tốt, bằng chứng là tất cả các phòng tại Bắc Kinh luôn chật kín người vào giờ nghỉ trưa.

Được biết, những phòng ngủ này có kích thước vừa phải và được trang bị các ứng dụng công nghệ hiện đại để người dùng có thể đặt và trả phòng thông qua một ứng dụng trên điện thoại.

Thiết kế phòng ngủ này khá giống với phòng chuyên dụng của các nhà du hành vũ trụ, và giá cho một giờ thuê là 10 Nhân Dân Tệ (hơn 35 nghìn đồng).

Việc thuê và trả phòng cực kì thuận tiện và quan trọng hơn cả là chất lượng tốt mà giá thì vô cùng thấp.

Ông Hàn Việt - giám đốc điều hành của Xiangshui Space, cho biết: "Dịch vụ của chúng tôi thật sự đã đáp ứng một nhu cầu vô cùng cấp bách cho dân văn phòng tại Trung Quốc khi nơi ngủ trưa của họ luôn trong tình trạng thiếu thốn".

Một số người đã sử dụng qua phòng ngủ này cho hay, bản thân họ đã trải nghiệm những căn phòng như thế này tại Nhật Bản, nhưng cảm giác mà chúng mang lại là hoàn toàn khác nhau. Bởi những chiếc "hộp trắng" này cho họ một giấc ngủ ngắn hiệu quả cho công việc chứ không phải một chỗ ngủ qua đêm.

Căn phòng có thiết kế đơn giản với gam màu trắng và trang bị những gì cần thiết cho một giấc ngủ trưa, chứ không quá rườm rà như những căn phòng ngủ khác.

Vào cuối tháng 7 đầu tháng 8 này, Xiangshui Space sẽ "tấn công" đến các thành phố như Thanh Đảo, Nam Kinh và Thâm Quyến nhằm làm cho dịch vụ của mình trở nên phổ biến và trở thành thói quen có ích cho người dân Trung Quốc.

THỦY NGUYỄN (Thế giới trẻ)
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement