Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Đàm Vĩnh Hưng 'vỗ mặt' dàn sao bỏ về trong lễ trao giải Làn sóng xanh

Lối sống

29/01/2021 12:59

Với tính cách thẳng thắn, dám ăn dám nói, Đàm Vĩnh Hưng không hề ngại chuyện bị đàn em trong nghề ghét bỏ.

Tối 28/1, Lễ trao giải Làn sóng xanh 2020 diễn ra tại TP.HCM, là nơi quỵ tụ của nhiều ngôi sao trong lĩnh vực âm nhạc. 

Nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng xuất hiện với vai trò khách mời trao giải. Trở về từ sự kiện, "ông hoàng nhạc Việt" có bài đăng gây chú ý trên trang cá nhân. Tận mắt chứng kiến một số nghệ sĩ trẻ nhận giải xong "chuồn thẳng", Đàm Vĩnh Hưng không khỏi bức xúc. 

Đàm Vĩnh Hưng vỗ mặt dàn sao bỏ về trong lễ trao giải Làn sóng xanh-1
Đàm Vĩnh Hưng trong lễ trao giải tối qua.

Trong tâm thư gửi những đồng nghiệp trẻ, Đàm Vĩnh Hưng cho rằng lớp đàn em đang "mắc bệnh" ích kỷ, không biết nghĩ cho người khác. 

"Cần phải bổ sung hoặc thay đổi cái suy nghĩ và quyết định nhà quê, ích kỷ của mình lại nha các cưng. Lãnh giải xong đứa nào cũng lo xách đ** đứng lên đi về sớm, để lại những chiếc ghế trống và vài người bạn đồng nghiệp chờ lãnh giải cuối cùng ở lại một cách cô đơn, lạnh lẽo.

Các cưng khiến không khí tận cùng của đêm trao giải và giây phút chúc mừng cho nhau hoàn toàn biến mất. Ít ra anh em, bạn bè cùng nhau chụp những tấm hình tay cầm cúp, nở nụ cười hạnh phúc. Không! Chỉ là những vui vẻ ngượng ngắn ngủi của những phút đầu khi vừa đến và đứng vào backdrop theo yêu cầu của photographer và BTC", Đàm Vĩnh Hưng gay gắt.

Theo nam ca sĩ, chính vì thái độ đó mà lớp ca sĩ trẻ ngày nay không bao giờ có được những kỷ niệm đẹp với đồng nghiệp như thế hệ của anh, hoặc những thế hệ xa hơn. 

Đàm Vĩnh Hưng vỗ mặt dàn sao bỏ về trong lễ trao giải Làn sóng xanh-2
Theo Mr Đàm, tinh thần nhận giải của các nghệ sĩ ngày nay không còn giống ngày xưa.

"Những buổi chiều cùng nhau make-up ở hành lang của một khách sạn tỉnh, diễn xong ăn khuya, nhậu nhẹt và kể chuyện tếu táo trên sân khấu hôm nay ra sao, đứa nào được gì và bị gì?

Hoặc là sau mỗi lần trao giải của Làn sóng xanh năm xưa là cả một rừng nghệ sĩ có giải hay không đều tập trung về một điểm để ăn mừng, hát hò và nhậu tẹt ga. Có người thay đồ khác thoải mái hơn cho dễ quậy, mà cái mặt make-up nửa ký phấn vẫn để nguyên bất chấp. 

Cuộc sống bây giờ đã thay đổi. Không còn cảnh đi xe đoàn chung mười mấy ngôi sao, và ca sĩ trẻ đi tỉnh trên một xe với cả đạo cụ sân khấu, loa, âm thanh... nữa! Ai nấy đều tự túc cho khỏe và thoải mái, chủ động hơn cho sinh hoạt cá nhân. OK! Đồng ý! 

Nhưng ít ra những buổi như trao giải đêm qua là cơ hội để vui cùng nhau, những kỷ niệm, những chia sẻ là rất quý và hiếm. Không! Mặt bé nào cũng rất nghiêm trọng và nguy hiểm khi ra về nhìn nhau, nhìn mọi người xung quanh", nam ca sĩ nói. 

Đàm Vĩnh Hưng vỗ mặt dàn sao bỏ về trong lễ trao giải Làn sóng xanh-3
Nhiều ghế ở những hàng đầu tại lễ trao giải tối qua trống do nghệ sĩ bỏ về.

Chứng kiến lớp sao trẻ hành xử thiếu ý thức, Đàm Vĩnh Hưng không khỏi ngao ngán: "Có vài bé thì 8 - 10 vệ sĩ xung quanh, mặc dù không một khán giả hay fans nào vây hoặc lại gần để làm gì cả. Chỉ biết nhìn và lắc đầu nhẹ, rất nhẹ! 

Chắc chắn sẽ có vài bé trình bày lý do em chạy show. Không thuyết phục nha mấy cưng! Hôm qua là thứ Năm - không phải ngày đẹp để tổ chức show hay event. Phòng trà chỉ có 2 cái trong Sài Gòn này, nhưng chắc chắn là không có tên mấy cưng. Và lúc đó cũng 21h30 rồi, mấy bé chưa đủ lực để được chọn hát out event hay show bán vé nào.

Hơn nữa thời đại bây giờ các em sẽ biết dành thời gian cho một đêm nhận giải lắm. Sẽ không nhận show trong đêm này vì không biết khi nào giải thưởng gọi tên mình mà?".

Gửi "chút tâm tình tới các em nhỏ", Đàm Vĩnh Hưng mong tất cả đọc được và ứng xử làm sao cho có "tình nghệ sĩ" với nhau hơn. 

Anh cũng bác bỏ việc lên tiếng vì ghen tỵ với các đàn em, bởi từ lâu đã chủ động rút khỏi những giải thưởng âm nhạc. 

Đàm Vĩnh Hưng vỗ mặt dàn sao bỏ về trong lễ trao giải Làn sóng xanh-4
Hồ Ngọc Hà và nhiều ngôi sao đồng tình với quan điểm của Đàm Vĩnh Hưng.

iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement