Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Đàm Vĩnh Hưng chính thức xin lỗi về hành vi "kích động bạo lực"

Nóng trong ngày

24/10/2019 20:53

Nam ca sĩ cho biết anh sẵn sàng có mặt nếu cơ quan chức năng yêu cầu.

Tối 24/10, Đàm Vĩnh Hưng đã chính thức lên tiếng về sự việc gây ồn ào nhiều ngày qua. 

“Tôi - ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng - công dân Việt Nam - kính xin lỗi luật pháp và Nhà nước Việt Nam. Tôi là người có sự ảnh hưởng với công chúng nhưng lại chọn cách sai pháp luật, làm xao động đến dư luận trong mấy ngày qua cũng chỉ vì lòng trắc ẩn của tôi dành cho đứa trẻ. Tôi luôn trong tâm thế sẵn sàng đón nhận sự khiển trách của luật pháp một cách nghiêm túc”.

Đàm Vĩnh Hưng chính thức xin lỗi về hành vi

Nam ca sĩ cho biết sau nhiều ngày suy nghĩ, anh nhận ra mình chưa hiểu đúng luật pháp, trong cơn bức xúc đã có sự kêu gọi mà không hiểu điều này là vi phạm pháp luật. Giải thích thêm về cảm xúc của mình, Đàm Vĩnh Hưng cho biết: "Có lẽ cả một tuổi thơ của tôi với quá nhìu roi vọt, nên tôi hiểu rõ sức chịu đựng của một đứa bé ra sao. Vì thế tôi đã kkhông kìm chế được sự bức xúc trong lòng mình với những ký ức của tuổi thơ tràn về dữ dội khi nhìn thấy những cái tát như kẻ thù giáng vào mặt đứa bé, khiến tôi đã chọn cái cách làm theo suy nghĩ của mình như một sự cảnh cáo để làm thức tỉnh người cha ấy".

Sau khi gửi lời xin lỗi, Đàm Vĩnh Hưng cho biết riêng với người cha trong clip, anh không xin lỗi người này. Dẫu vậy, anh sẵn sàng chịu trách nhiệm nếu việc người cha này bị một nhóm người vây đánh có thể liên quan đến mình. "Tôi không xin lỗi anh. Tôi sẽ ở đây đón anh, nếu anh ngại đường xá hoặc sợ tôi có nhìu người xung quanh thì Tôi nhất định sẽ xuống tận nhà anh và đứng yên để anh trút sự bực tức của anh lên tôi mà ko hề chống trả", nam ca sĩ viết. 

Mọi việc bắt đầu khi trên mạng lan truyền một clip, trong đó một người cha trong cơn say xỉn đã tát liên tục vào mặt đứa con 3 tuổi của mình. Người cha này sau đó được xác định tên Đoàn Văn Tí. Quá bức xúc sau khi xem clip, Đàm Vĩnh Hưng đã "đăng đàn" kêu gọi anh em xã hội cho người cha này "một bài học". 

Lời kêu gọi,
Lời kêu gọi, "treo thưởng" của Đàm Vĩnh Hưng sau khi xem clip

Sau đó, một nhóm người từ TP.HCM đã xuống tận nơi ở của anh Tí, phá cửa nhà trọ và đánh đập anh này. Sự việc khiến Công an Mỹ Tho, Tiền Giang phải vào cuộc điều tra. 

Tuy cho đến nay cơ quan điều tra vẫn chưa xác định hành vi của nhóm người đánh anh Tí có xuất phát từ lời "kêu gọi" của ca sĩ Đàm Vĩnh hưng hay không nhưng nhiều người cho rằng sự kích động bạo lực của nam ca sĩ là trái pháp luật, yêu cầu cơ quan chức năng vào cuộc xử lý. 

THIÊN TƯỜNG
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement