Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Đám tang Sulli được tổ chức kín đáo và hạn chế truyền thông

Nóng trong ngày

15/10/2019 07:38

Theo nguyện vọng của gia đình, mọi người muốn tổ chức một tang lễ kín đáo, hạn chế truyền thông và ống kinh phóng viên.

Cái chết của Sulli (thành viên nhóm nhạc F(x)) khiến người hâm mộ bàng hoàng. Trước đó vào khoảng 16h30 chiều 14/10/2019, thi thể của nữ ca sĩ, diễn viên Sulli được phát hiện tại nhà riêng ở khu Seognam. Sulli chết trong tư thế treo cổ, cảnh sát không tìm thấy đươc di thư nào mà chỉ có một đoạn băng ghi âm nhưng nội dung không được công bố.

741b285d-2304-4e1d-80f0-3f21a147c277.
Goo Hara và Sulli là bộ đôi thân thiết trong làng giải trí xứ Hàn.

Trước tin tức này, nhiều nghệ sĩ nhưGoo Hye Sun,Ahn Jae Hyun, Amber, Super Junior….bàng hoàng, sốc và thậm chí không tin vào sự thật. Mặc dù từng là "con ghẻ" quốc dân, nhưng trước sự ra đi của Sulli, người hâm mộ xứ Hàn cũng không khỏi ngậm ngùi thương tiếc.

Người bạn thân của Sulli, Goo Hara cũng bất ngờ đăng tải hình ảnh chụp chung cùng bạn thân quá cố lên mạng xã hội Instagram kèm theo dòng chia sẻ: "Ở thế giới bên kia, Jin Ri (tên thật của Sulli), sẽ làm những điều mình muốn". Được biết, Goo Hara và Sulli đươc đông đảo khán giả biết đến là bộ đôi bạn bè thân thiết hàng đầu của làng giải trí Hàn Quốc.

gooharra
Goo Hara bất ngờ đăng tải hình ảnh cùng bạn thân quá cô Sulli vào đúng 12h ngày 14/10/2019.
iGwPd1k5d8KQSA7LB4tPOgULTJdA9u96ahBLHllZ.
Đám tang của Sulli sẽ được diễn ra một cách kín đáo và không có bóng dáng của truyền thông.

Ngoài ra, phía công ty SM Entertainment đã đưa ra thông báo, thể theo ý nguyện của gia đình Sulli, đám tang của nữ nghệ sĩ quá cố sẽ được diễn ra vào trưa 15/10 tại Nhà tang lễ Bệnh viện Severance của Đại họcYonsei ở Sincheon-dong, Seoul.

Công ty SM thông báo: "Thể theo nguyện vọng của gia đình, đám tang của Sulli sẽ được giữ kín. Nhà hòm và mọi quá trình tang lễ sẽ không được tiết lộ với phía truyền thông. Yêu cầu các phương tiện truyền thông hợp tác để gia đình và khách viếng có thể tiễn đưa Sulli lần cuối một cách tốt đẹp".

Hiện tại, nhiều nghệ sĩ cũng như các công ty giải trí đang đóng băng mọi hoạt đồng, các nghệ sĩ đã chủ động hủy show diễn, sự kiện, lịch trình comeback như một sự tôn trọng dành cho Sulli.

PHẠM HUY
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement