Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Đâm bạn gái rồi tự sát giữa trung tâm Sài Gòn

Vĩ mô

20/12/2016 11:53

Đối tượng dùng dao Thái lan thủ sẵn trong người đâm bạn gái nhiều nhát rồi tự sát giữa trung tâm Sài Gòn.

Vào khoảng 10h25 sáng ngày 20/12, trên đường Tôn Đức Thắng, đoạn đối diện số tòa nhà số 37 Tôn Đức Thắng (quận 1, TP.HCM) một đối tượng đã dùng dao Thái lan thủ sẵn trong người đâm bạn gái nhiều nhát rồi sau đó tự sát.

Theo thông tin ban đầu, vào thời điểm trên, một đối nam nữ còn rất trẻ (chưa xác định danh tính) đi trên xe gắn máy BKS: 95E1-251.93 đến địa điểm trên thì bất ngờ dừng lại. Sau đó giữa 2 bên xảy ra cự cãi, nam thanh niên sau đó đã rút dao Thái lan từ trong người ra đâm liên tiếp nhiều nhát vào bụng, tay của người nữ giới.

Sau khi ra tay, nam thanh niên tiếp tục dùng dao đâm liên tiếp vào cơ thể mình. Một người bán cà phê gần hiện trường cho biết: “Hai người dừng xe trên lề đường và cãi vả về chuyện tình cảm vì anh này cho rằng người con gái đòi chia tay. Chuyện có vẻ căng thằng, nam thanh niên mới rút dao gây án…”

Theo quan sát của PV, trên người của đôi nam nữ còn đeo thẻ sinh viên của một trường đại học. Thân thể của cả đôi nam nữ đầy máu me.

Sau khi vụ án xảy ra, lực lượng trật tự đô thị và dân phòng đang đi tuần tra đã nhanh chóng gọi điện thoại cho lực lượng cảnh sát 113, đồng thời nhanh chóng đưa 2 nạn nhân đi cấp cướp trong tình trạng rất nguy kịch.

Hiện vụ việc đang được Công an thụ lý điều tra.

CHÍ THIỆN
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement