Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Đại Nghĩa chấn thương nặng khi quay phim

Nóng trong ngày

06/11/2019 08:34

Thực hiện những cảnh quay hành động trong phim "Pháp sư mù", nam diễn viên liên tiếp những chân thương về chân.

Đại Nghĩa chia sẻ: “Có một hôm phải quay toàn cảnh hành động, từ cảnh thứ nhất đến thứ hai mà đã bị chấn thương rồi. Nhưng đã xếp lịch quay cả ngày chỉ là những cảnh hành động nên chỉ biết nhịn đau cố gắng, cố gắng để không làm ảnh hưởng đến tiến độ của đoàn”.

Để hoàn thành tốt vai diễn, Đại Nghĩa không chỉ cố gắng thể hiện nội tâm nhân vật mà còn chịu nhiều lăn xả, đau đớn trên trường quay. Gặp chấn thương nghiêm trọng nhưng nam nghệ sĩ vẫn cố gắng thực hiện nốt những cảnh của mình.

Đại Nghĩa gặp chấn thương khi thực hiện cảnh quay hành động
Đại Nghĩa gặp chấn thương khi thực hiện cảnh quay hành động

Không riêng Đại Nghĩa, Quang Trung cũng rơi vào tình huống tương tự, do lịch làm việc dày đặc không có thời gian hoạt động cơ thể trước đó nên sau 2 ngày tập luyện võ thuật để đảm nhiệm những pha hành động phức tạp, nghệ sĩ trẻ đã bị “tét cơ” khiến toàn thân đau nhức. Anh phải nghỉ ngơi 1 tuần theo lời chỉ dẫn của bác sĩ mới tiếp tục công việc luyện tập cùng đoàn phim.

Nói về vai diễn Thụy Du trong Pháp sư mù, Quang Trung chia sẻ: “Tôi hoàn toàn tâm huyết với nó, vì đây là nhân vật khá hay từ web drama đến phim điện ảnh Pháp Sư Mù, có thể ở phim điện ảnh này, anh Lập đã yêu cầu cao hơn cho Thuỵ Du, với những pha hành động vốn dĩ không phải sở trường của Trung, nhưng cũng may mọi thứ quay hình rất ổn, nên Trung đỡ lo phần nào.”

Quang Trung cùng các diễn viên trong Pháp sư mù
Quang Trung cùng các diễn viên trong Pháp sư mù

Bộ phim Pháp sư mù chính thức ra rạp từ ngày 08/11/2019 tại các rạp trên toàn quốc.

HƯƠNG CHUNG
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement