Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Đại gia sữa Việt bất ngờ đổ tiền đầu tư truyện tranh, phim hoạt hình cho trẻ em

Doanh nghiệp

15/03/2021 12:18

NutiMilk bất ngờ rẽ lối đổ tiền tỷ sáng tạo nên một thế giới diệu kỳ cho trẻ em – Nuvi World. Thương hiệu này cũng chính thức ra mắt tân binh NuVi, nhãn sữa mới toanh cho trẻ em.

Được ra đời với ý tưởng mong muốn sáng tạo nên một thế giới độc đáo cho trẻ em Việt Nam, NutiMilk - thương hiệu sữa thuộc Công ty Cổ phần Thực phẩm Dinh dưỡng Nutifood, phối hợp cùng các họa sĩ tài hoa, các cây viết truyện cho trẻ em “vẽ” nên một thế giới diệu kỳ – NuVi World.

Các bé được tha hồ bay bổng trí tưởng tượng, thỏa sức sáng tạo khi dấn thân, khám phá thế giới tương lai năm 2500, hay mở cánh cổng lượng tử quyền năng để đến với vùng đất linh thú huyền bí do 12 con giáp trấn giữ.

vung-dat-linh-thu-huyen-bi-va-mau-sac-giup-tre-em-bay-bong-tri-tuong-tuong-cua-tuoi-tho.jpg

Với hệ thống hơn 200 nhân vật sống động, mang màu sắc và cá tính riêng, Bộ truyện tranh dài tập NuVi đưa các bé thiếu nhi “xuyên không” đến NuVi World, trải qua muôn vàn cung bậc cảm xúc cùng anh Nu, chị Vi, để xây dựng và bảo vệ thế giới tươi đẹp. Truyện cũng lồng ghép, rút ra các bài học nho nhỏ để các bé có thêm kiến thức về tự nhiên và cuộc sống.

NutiMilk cho biết bộ truyện tranh NuVi sẽ được chuyển thể thành phim hoạt hình. Dự kiến phim hoạt hình NuVi sẽ được phát trên các kênh truyền hình cho thiếu nhi nổi tiếng và quen thuộc như: Disney channel, CN Cartoon Network, HTV3 để các em dễ dàng tiếp cận.

Song song với truyện tranh và phim hoạt hình, thế giới NuVi còn mang đến những trò chơi đa dạng để các em chơi cùng bạn bè. Với tiêu chí “chơi mà học, học mà chơi”, hệ thống thẻ bài NuVi World giúp các bé tăng khả năng tư duy, ghi nhớ cùng làm phép tính toán học.

Các game điện tử cũng được thiết kế một cách khoa học để các bé vừa giải trí lại vừa rèn luyện sự nhạy bén, óc quan sát, phản ứng nhanh, sáng tạo… Các bài học nho nhỏ về cuộc sống quanh ta cũng được lồng ghép nhẹ nhàng trong game.

cung-uong-sua-nuvi-voi-anh-nu-va-chi-vi-de-them-cao-lon-that-ngau-thong-minh-cuc-dinh-1.png

Chia sẻ về lý do đầu tư vào dự án này, ông Võ Hoàng Anh - Phó Tổng giám đốc Nutifood – phụ trách nhãn hàng NutiMilk, cho biết doanh nghiệp hy vọng sẽ mang đến một dự án đầy tính sáng tạo và nhân văn. Ở đó, các bé thiếu nhi sẽ được phát triển toàn diện cả về trí thông minh, chiều cao lẫn tư duy, cảm xúc.

“Là doanh nghiệp sữa Việt Nam đầu tiên đi tiên phong xây dựng một thế giới kỳ diệu độc đáo cho trẻ em, chúng tôi mong các bé không chỉ phát triển thể chất mà còn nuôi dưỡng cảm xúc tâm hồn, và là nơi các mẹ có thể yên tâm, đồng hành cùng con trải qua những năm tháng tuyệt vời của tuổi thơ”, ông Hoàng Anh nói.

Bên cạnh đó, ông Hoàng Anh cho biết NutiMilk cũng mong muốn mang đến cơ hội thể hiện tài năng, đam mê và tâm huyết của đội ngũ những người làm truyện tranh, hoạt hình của Việt Nam, những lĩnh vực còn khá hạn chế và bó hẹp tại nước chúng ta.

Song song với đầu tư vào thế giới kỳ diệu NuVi World, NutiMilk cũng chính thức ra mắt thức uống dinh dưỡng từ sữa dành riêng cho trẻ em – NuVi. Đây là dòng sản phẩm mới toanh cùng công thức “tác động kép độc quyền Nuvi Power".

Sản phẩm hút khách nhí với thiết kế đẹp mắt, hiện đại, "bắt trend" nhu cầu của các khách hàng nhí. NuVi với combo 6 vị, gồm lúa mạch thạch ca cao, lúa mạch ca cao, sữa chua dâu ép, sữa chua đào táo ép, sữa lắc trái cây hương cam và sữa lắc hương trái cây nhiệt đới, tăng cường chức năng não bộ phát triển trí thông minh, phát triển chiều cao tối ưu cho trẻ...

Q.HUY
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement