Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Đại gia ngoại quốc trình báo mất 1 kg vàng cùng nhiều nhẫn hột xoàn ở Sài Gòn

Chính sách - Hạ tầng

15/10/2017 07:00

Người giúp việc phát hiện căn nhà có nhiều dấu hiệu trộm đột nhập, nên báo cho chủ nhà kiểm tra thì phát hiện 1 kg vàng, ngoại tệ cùng một số nhẫn hột xoàn đã biến mất.

Ngày 15/10, Công an quận Gò Vấp phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ Công an TP.HCM tiến hành xác minh, điều tra vụ mất trộm cả kg vàng cùng hàng tỷ đồng.

Theo điều tra, sáng 12/10, bà N.T.M (là người giúp việc, ngụ tỉnh Quãng Nam) tại căn nhà nằm trên đường số 8, phường 5, quận Gò Vấp bất ngờ phát hiện có dấu hiệu trộm đột nhập vào nhà. Người giúp việc này trình báo cho chủ nhà biết sự việc. Căn nhà trên do người đàn ông quốc tịch Pháp làm chủ.

Ảnh minh họa.

Chủ nhà kiểm tra két sắt đặt ở lầu 2 trong nhà thì phát hiện số tài sản gồm: 1kg vàng, 15.000 Euro, 3.000 USD và 1 số nhẫn hột xoàn cùng nhiều giấy tờ quan trọng đã biến mất.

Sự việc được chủ nhà trình báo đến công an địa phương. Nhận thông tin, Công an quậnGò Vấp có mặt hiện trường khám nghiệm, lấy lời khai người có liên quan và truy xét vụ việc.

Một vụ trộm khác số tài sản bị mất trộm hàng tỷ đồng.

Trước đó, lúc 17h chiều 13/10, bà N.T.T.H chủ nhà ở đường số 15, phường An Phú, quận 2 phát hiện có dấu hiệu người lạ đột nhập vào nhà. Kiểm tra, bà phát hiện cửa phòng ngủ lầu 1 bị mở tung, tài sản chứa trong két sắt đặt ở phòng đã bị cạy phá. Sự việc được bà trình báo công an địa phương.

Bà H cho biết số tài sản bị mất gồm: 2 bộ nữ trang bằng vàng có đính kim cương và số tiền mặt khoảng 30 triệu đồng, ước tính tổng giá trị là 1 tỷ đồng.

Công an hiện đang vào cuộc điều tra, truy xét.

NGUYỄN SINH
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement