Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Đã giảm giá gần nửa tỷ, Harley-Davidson CVO Ultra Limited vẫn còn giá 1,6 tỷ đồng

Thị trường

09/08/2017 06:59

Thương hiệu mô tô phân khối lớn Harley-Davidson vừa tung ra những gói khuyến mãi lớn trong năm 2017 dành cho toàn bộ khách hàng của mình tại thị trường Việt Nam với giá trị khuyến mãi 428 triệu đồng.

Theo Harley-Davidson, đây là chương trình khuyến mãi lớn nhất của họ trong năm. Chương trình lần này áp dụng cho gần 50 mẫu xe trên thị trường.

Theo đó, những mẫu xe được hưởng ưu đãi với mức giá đặc biệt và được hưởng chế độ bảo hành tiêu chuẩn của Harley-Davidson toàn cầu, đi kèm các chương trình hỗ trợ tài chính mua xe. Điểm qua những sản phẩm có mức giảm giá hấp dẫn trong lần khuyến mãi lần này của Harley-Davidson như: CVO Ultra Limited giảm đến 482 triệu đồng (giá gốc là hơn 2 tỷ đồng/chiếc), Forty-Eight giảm 8 triệu đồng, 1200 Custom giảm 43 triệu đồng, Street Rod giảm 5 triệu đồng...

Đặc biệt, Harley-Davidson là hãng xe phân khối lớn đầu tiên mang đến chương trình đổi xe đã qua sử dụng từ những hãng khác, lấy xe mới và các ưu đãi hấp dẫn như: Hỗ trợ phí hội viên H.O.G. toàn cầu trong năm đầu tiên. Tham gia chương trình H.O.G. Assist – Hỗ trợ vân chuyển xe hoàn toàn miễn phí khi gặp trục trặc trên toàn lãnh thổ Việt Nam. Tặng chi phí bảo dưỡng xe đầu tiên. Tặng Áo thun Harley-Davidson cực chất. Tặng phí lắp đặt phụ kiện cho xe mới (điều kiện áp dụng kèm theo).

Chương trình ưu đãi được diễn ra từ khoảng thời gian ngày 1/8 đến ngày 30/9

LÊ HẢI
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement