Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Đa dạng thị trường máy lạnh dưới 7 triệu đồng cho mùa nắng nóng

Vĩ mô

17/03/2018 05:35

Thị trường máy lạnh như được mùa khi nắng nóng đang diễn ra trên diện rộng tại các tỉnh Nam Bộ khiến mặt hàng ngày đa dạng hơn bao giờ hết.

Ghi nhận tại nhiều siêu thị điện máy trong những ngày cuối tuần, mặt hàng máy lạnh được khách tìm đến mua khá tấp nập, chủ yếu trang bị thêm gia đình trong mùa nắng nóng năm nay khi đến khá sớm so với mọi năm.

Tại siêu thị Điện máy Xanh 3/2 (quận 10, TP.HCM), nhân viên tư vấn tên Tuấn cho biết mặt hàng này kèm với quạt hơi nước đang bán khá chạy. Trong khi loại máy lạnh 1 HP đang hút hàng khi giá càng rẻ, thì loại quạt hơi nước cũng được nhiều cửa hàng trang bị để xua tan những ngày oi nóng.

Máy lạnh dưới 7 triệu đồng ngày càng đa dạng về mẫu mã và thương hiệu - Ảnh: Minh Định.
Máy lạnh dưới 7 triệu đồng ngày càng đa dạng về mẫu mã và thương hiệu - Ảnh: Minh Định.

"Mức giá dưới 7 triệu đang rất nhiều mặt hàng và nhiều thương hiệu, một số là sản phẩm mới cũng vừa ra mắt, thậm chí người dùng có thể chọn cả loại máy lạnh tích hợp công nghệ tiết kiệm điện năng inverter", Tuấn cho biết.

Sản phẩm phục vụ mùa nắng nóng nhiều đến nỗi nhiều chuỗi phải chạy cả chương trình lớn cho thời tiết năm nay. Siêu thị Điện máy Chợ Lớn đón mùa nắng nóng với nhiều mặt hàng giải nhiệt mùa hè, trong đó ngoài máy lạnh giảm giá, còn là các sản phẩm khác như quạt điện, quạt hơi nước... cũng thi nhau hạ giá để kích cầu thị trường. Khách hàng khi mua còn được miễn phí công lắp đặt, phiếu giảm giá bên cạnh gia hạn thêm một năm bảo hành ngoài chính sách của hãng.

 Những lưu ý khi lắp đặt và bảo trì máy lạnh trong quá trình sử dụng.

Trong khi đó, hệ thống siêu thị Nguyễn Kim hiện cũng chạy chương trình giảm giá khi thanh toán bằng thẻ tín dụng cho các mặt hàng máy lạnh. Phân khúc dưới 7 triệu cũng ghi nhận nhiều mặt hàng máy lạnh giảm giá cho công suất 1HP như Reetech có giá 5,6 triệu đồng, Sharp 6 triệu đồng, Hitachi 6,99 triệu đồng...

Cũng theo nhân viên Tuấn, loại máy lạnh dưới 7 triệu đồng chủ yếu là loại máy lạnh thông thường phục vụ cho nhu cầu phổ thông là chủ yếu, diện tích phòng chưa tới 15m2 cho việc làm lạnh nhanh. Người dùng cũng có thể thêm ít tiền để chọn loại công suất cao hơn nếu diện tích phòng lớn hoặc loại inverter để tiết kiệm điện năng hơn.

"Năm nào cũng vậy khi mà Tết vừa qua thì mặt hàng máy lạnh bán khá chạy, một phần cũng do mùa nóng đang đến và các hãng thi nhau xả hàng để kích cầu thị trường trước khi nhập những dòng máy mới tiếp theo trong những tháng hè", Tuấn nói.

Ngoài các dòng máy lạnh dưới 7 triệu hút hàng thị trường bởi giá cả và nhiều thương hiệu đa dạng, ghi nhận tại nhiều siêu thị cho thấy, mặt hàng quạt điều hòa cũng khá được nhiều người tìm mua.

Theo một khách hàng tên Chi (quận Bình Tân, TP.HCM), quạt điều hòa ngoài giá rẻ còn có thể di chuyển thuận tiện trong phòng, đây là điều giúp người eo hẹp hầu bao như chị lựa chọn để tránh nóng trong những tháng mùa hè năm nay.

Một vài dòng máy lạnh dưới 7 triệu đồng đáng chú ý trong mùa nóng:

Electrolux 1HP ESM09CRM-A1

Có mức giá 6 triệu đồng, Electrolux 1HP ESM09CRM-A1 tích hợp hệ thống làm lạnh nhanh Turbo, phù hợp cho không gian phòng dưới 20m2. Cùng với dàn tản nhiệt mạ vàng, giúp tăng độ bền cho máy bên cạnh giúp giải nhiệt hiệu quả hơn.

Đa dạng thị trường máy lạnh dưới 7 triệu đồng cho mùa nắng nóng

Electrolux 1HP ESM09CRM-A1 cũng được trang bị công nghệ tự động làm sạch, giúp máy lạnh luôn sạch sẽ và bảo vệ sức khỏe gia đình.

Tuy là một chiếc máy lạnh thường nhưng nhờ trang bị chế độ Eco, máy lạnh Electrolux ESM09CRM-A1 ngoài vận hành ổn định cũng giúp ngân sách duy trì hàng tháng được giảm thiểu đáng kể nhờ tiết kiệm năng lượng khi sử dụng.

AQUA 1 HP AQA-KCR9JA

Có cùng mức giá với Electrolux 1HP ESM09CRM-A1, AQUA 1 HP AQA-KCR9JA được trang bị công nghệ kháng khuẩn, khử mùi với tấm lọc đa chức năng, giúp thiết bị vận hành êm áo và giúp máy lạnh luôn sạch sẽ.

Đa dạng thị trường máy lạnh dưới 7 triệu đồng cho mùa nắng nóng

Ngoài ra, máy lạnh AQUA 1 HP AQA-KCR9JA còn được tích hợp chế độ vận hành khi ngủ, đem lại cảm giác thoải mái cho các thành viên trong gia đình.

Bên cạnh đó, dòng máy lạnh AQUA 1 HP AQA-KCR9JA còn tiết kiệm thời gian vệ sinh máy cũng như giúp máy hoạt động bền bỉ hơn nhờ thiết kế dễ dàng tháo lắp trong quá trình sử dụng.

Máy lạnh Sharp 1 HP AH-A25UEW

Có mức giá 6,29 triệu đồng, dòng máy lạnh máy lạnh Sharp 1 HP AH-A25UEW ngoài tích hợp tính năng tiết kiệm điện năng còn đi kèm công nghệ Gentle Cool Air tránh hơi lạnh thổi trực tiếp vào người dùng để đảm bảo sức khỏe khi sử dụng.

Đa dạng thị trường máy lạnh dưới 7 triệu đồng cho mùa nắng nóng

Sản phẩm cũng được trang bị chức năng làm lạnh nhanh Powerful Jet giúp căn phòng mát mẻ nhanh chỉ sau vài phút khởi động. Tấm lọc khí kháng khuẩn cũng giúp bảo vệ sức khỏe cho gia đình trong quá trình sử dụng lâu dài.

Máy lạnh Midea Inverter 1 HP MSMAIII-10CRDN1

Sản phẩm máy lạnh Mideo thuộc dòng khá hiếm hoi khi trang bị công nghệ inverter giúp tiết kiệm điện năng và vận hành êm ái. Nhờ chức năng Super Cool, máy lạnh Midea Inverter 1 HP MSMAIII-10CRDN1 cho cảm giác mát lạnh tức thì khi khởi động.

Đa dạng thị trường máy lạnh dưới 7 triệu đồng cho mùa nắng nóng

Ngoài ra, bộ lọc HD giúp lọc sạch bụi bẩn trong không khí, bảo vệ sức khỏe cho người dùng bên cạnh tính năng Follow Me khi nhận diện vị trí của người dùng để tự động điều chỉnh hướng gió phù hợp.

Tại thị trường, máy lạnh Midea Inverter 1 HP MSMAIII-10CRDN1 có giá 6,99 triệu đồng.

Máy lạnh Gree 1 HP GWC09QB-K3NNB2H

Có mức giá 6,1 triệu đồng, máy lạnh Gree 1 HP GWC09QB-K3NNB2H khá phù hợp cho nhu cầu phổ thông của người dùng với các tính năng phổ thông như chế độ làm lạnh nhanh Turbo, màng lọc kháng khuẩn.

Đa dạng thị trường máy lạnh dưới 7 triệu đồng cho mùa nắng nóng

Bên cạnh đó, máy lạnh Gree 1 HP GWC09QB-K3NNB2H còn được xem là dòng điều hoà không Inverter giá tốt nhất vừa được ra mắt trong năm 2018 với thiết kế tối giản, phù hợp cho những căn phòng có diện tích nhỏ như phòng ngủ, phòng làm việc cá nhân hay phòng học.

Máy lạnh Samsung 1 HP AR09MCFHAWKNSV

Với mức giá 6,49 triệu đồng, máy lạnh Samsung 1 HP AR09MCFHAWKNSV được xem là dòng internet cơ bản và giá tốt nhất hiện nay mà hãng đến từ xứ sở kim chi cạnh tranh thị trường Việt Nam.

Đa dạng thị trường máy lạnh dưới 7 triệu đồng cho mùa nắng nóng

Máy lạnh Samsung 1 HP AR09MCFHAWKNSV còn được trang bị tính năng tự động làm sạch, bên cạnh chế độ ngủ ngon Good Sleep giúp chăm sóc sức khỏe cho các thành viên gia đình.

Bên cạnh đó, sản phẩm còn được trnag bị bộ 3 bảo vệ chống ăn mòn, chống sốc điện, chống sốc nhiệt giúp máy hoạt động an toàn và tuổi thọ bền bỉ hơn.

MINH ĐỊNH
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement