Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Đã có thể nhận mail có file đính kèm đến 50MB

Khoa học - Công nghệ

03/03/2017 08:37

Google đã tuyên bố tăng gấp đôi kích thước của file đính kèm mà bạn có thể nhận được thông qua Gmail, với kích thước tối đa là 25MB lên 50MB.

Google vừa gửi thông báo đến người Gmail với nội dung cho biết họ đã tăng gấp đôi dung lượng file đính kém.

Theo đó, nếu như trước đây, việc gửi file đính kèm từ các mail khác không phải Gmail sẽ bị giới hạn ở mức không quá 25MB. Nếu muốn gửi file dung lượng lớn hơn, bạn cần sử dụng tính năng lưu trữ trực tuyến của DropBox hay Google Drive. Tuy nhiên, với đợt nâng cấp mới nhất, Google đã giúp người dùng Gmail thoải mái hơn khi nhân email có file đính kèm là 50MB

Với kích thước đính kèm này, bạn có thể thoải mái gửi và nhận những tập tin cơ bản. Tuy nhiên, tập tin đính kèm trong email gửi đi vẫn bị hạn chế mức 25MB, nhưng dù sao việc này cũng giúp người dùng thuận tiện hơn khi nhận email có file đính kèm dung lượng cao từ các dịch vụ khác.

Động thái này chỉ đơn giản giúp người sử dụng Gmail có thể nhận những file đính kèm lớn như: hình ảnh có độ phân giải cao, các bài thuyết trình, các tập tin photoshop...

Tuy nhiên, cũng cần lưu ý, Google chỉ cho bạn sử dụng mienx phí 5TB cho tất cả dịch vụ, bao gồm cả Gmail. Nếu bạn không có kế hoạch mua thêm dung lượng lưu trữ mà vẫn cho phép gửi file đến 50MB, thì chẳng mấy chốc sẽ tắc nghẽn hộp thư đến của bạn.

NGUYỄN TƯỜNG
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement