Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Đã có SIM ghép hỗ trợ 4G cho iPhone Lock

Khoa học - Công nghệ

10/04/2017 11:02

SIM ghép VF SIM do các lập trình viên Việt Nam phát triển đã hỗ trợ mạng 4G tại Việt Nam cho các iPhone Lock (Khóa mạng)

Đây có lẽ là một tin rất quan trọng dành cho các bạn sử dụng iPhone Lock. Trên thị trường hiện nay, iPhone Lock Nhật, Mỹ được bán với số lượng lớn và giá thành khá rẻ, được đông đảo người tiêu dùng lựa chọn.

Và mới đây thì đã có rất nhiều trang công nghệ cũng như cửa hàng thông báo về việc SIM ghép VF SIM do các lập trình viên Việt Nam phát triển đã hỗ trợ mạng 4G tại Việt Nam. Đặc biệt là, hiện SIM ghép 4G đã tự động fix tất cả các lỗi khi bỏ SIM vào máy.

Mức giá hiện tại cho loại SIM ghép mới này rơi vào khoảng 300.000 – 350.000 đồng nếu bạn mua lẻ và có thể được giảm giá nếu bạn mua cùng máy hay mua với số lượng lớn.

Tới hôm nay thì hầu hết các cửa hàng bán lẻ cũng như các đại lý kinh doanh iPhone Lock đã xác nhận thông tin này và mở bán rộng rãi sim ghép VF Sim cho phôi SIM 4G.

Hiện tại vẫn chưa thể xác định SIM ghép này sử dụng có ổn định hay không và có gặp phải lỗi vặt nào trong quá trình sử dụng hay không. Vì vậy, vẫn cần chờ test thử trong thời gian nhất định.

NGUYỄN TƯỜNG
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement