Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Đã bị chê tơi tả, phim 200 tỷ của Kim Soo Hyun còn bị rò rỉ cảnh nude

Khỏe - đẹp

28/06/2017 08:01

Một trong những lý do hút khán giả đến với Real là cảnh nude của Sulli với Kim Soo Hyun, nhưng giờ cảnh đó lại đang lan truyền khắp nơi dù phim chưa công chiếu.

Bộ phim Real với vốn đầu tư lên đến 220 tỷcủa Kim Soo Hyun bất ngờ bị rò rỉ mặc dù chưa công chiếu. Bộ phim mới đang trong buổi công chiếu VIP đầu tiên với sự xuất hiện của nhiều sao lớn như IU, Park Shin Hye, Park Seo Joon...Nhà sản xuất đã quảng bá bộ phim trong một thời gian dài với nhiều bài báo có đề cập đến cảnh quay nude của Sulli - cựu thành viên nhóm nhạc f(x). Thế nhưng ngay buổi chiều công chiếu VIP đầu tiên, cảnh quay này đã bất ngời bị phát tán trên mạng.

Cảnh nude của Sulli bất ngờ bị rò rỉ trên mạng dù phim chưa chính thức công chiếu

Đây là những hình ảnh được quay trộm trong phòng chiếu và bị phát tán trái phép. Ngay lập tức phía công ty sản xuất của Real đã ngăn chặn việc lan truyền video và tiến hành điều tra nguồn gốc phát tán, đồng thời cân nhắc đến các hình phạt của pháp luật.

Bộ phim Real là dự án được đầu tư vốn lớn lên đến 220 tỷ trong đó có đến 140 tỷ vốn của Kim Soo Hyun. Đây có lẽ là dự án phim cuối cùng của nam diễn viên trước khi anh nhập ngũ. Thế nhưng phản ứng đánh giá của khán giả review lại cực kỳ tệ. Đaphần ý kiến bày tỏ rằng bộ phim chỉ tập trung xoay quanh nhan sắc của Kim Soo Hyun, mạch phim khó hiểu, cốt truyện ngớ ngẩn, cảnh hành động kém đẹp mắt và diễn xuất của Kim Soo Hyun là thứ duy nhất gỡ gạc lại cho bộ phim "bom xịt" này.

Real có đến 140 tỷ đầu tư của chính Kim Soo Hyun trong tổng số 220 tỷ vốn đầu tư
Tuy nhiên, phản ứng review của khán giả lại vô cùng tệ,
diễn xuất của Kim Soo Hyun là thứ duy nhất gỡ gạc lại

Bên cạnh sự có mặt của Kim Soo Hyun, yếu tố gây tò mò cho khán giả chính là cảnh ngực trầncủa Sulli được nhà sản xuất dày công quảng cáo. Thế nhưng với sự rò rỉ này, có lẽ Real sẽ bị ảnh hưởng phần nào. Hơn nữa, bộ phim còn bị gắn mác 18 do có cảnh nóng và cảnh giết người dùng dao, buôn bán thuốc phiện. Vì vậy mục tiêu hiện tại của Real có lẽ đang là hoà vốn với tối thiểu 3 triệu khán giả tới rạp.

Diễn xuất bị đánh già là đơ cứng, Sulli chỉ được chú ý bằng cảnh ngực trần trong Real
nhưng cảnh quay lại bất ngờ bị rò rỉ khiến nhà sản xuất đau đầu
Có lẽ mục tiêu hiện tại của nhà sản xuất chỉ là hoà vốn với 3 triệu khán giả tới rạp

Linh Linh
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement