Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Đã bắt được kẻ giết 2 du khách Việt ở Las Vegas

Chính sách - Hạ tầng

08/06/2018 08:28

Theo truyền thông Mỹ, kẻ giết hai du khách Việt Nam hôm 1/6 đã bị bắt giữ ở California vào rạng sáng 7/6, theo giờ địa phương .

Thông tin từ cảnh sát Los Angeles cho biết kẻ bị bắt giữ là Julius Trotter (31 tuổi), được xác định chính là nghi phạm trong vụ giết người tại khách sạng Circus Circus. 

Nghi phạm Julius Trotter.
Nghi phạm Julius Trotter.

Văn phòng công tố Los Angeles cho biết nghi phạm bị buộc tội giết người và cướp tài sản. Cảnh sát cho rằng, Trotter đã đặt phòng tại khách sạn vào đầu ngày thứ sáu (31/5), sau đó hắn lên phòng của 2 du khách người Việt ở tầng 21 đâm chết 2 du khách để cướp tài sản.

Sau khi giết người, Trotter đã lấy đi một chiếc ba lô của một trong hai nạn nhân và hình ảnh này đã được camera an ninh của khách sạn ghi lại được.

Được biết, Trotter từng bị kết án 4 năm tù và 5 năm quản chế về tội sử dụng vụ khí và lái xe trái phép. Trước đó vào ngày 1/6, bà Nghĩa Bội Sang (38 tuổi), Giám đốc Công ty Du lịch T.H. tại quận 1, TP.HCM và ông Nguyễn Lê Bá Khương (30 tuổi), hướng dẫn viên du lịch là nhân viên của bà Sang, được phát hiện chết trong phòng khách sạn ở tầng 21 của khách sạn Circus Circus nằm trong khu phức hợp giải trí ở Las Vegas

VĂN MINH
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement