Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Cứu sống “hiệp sĩ đường phố” bị đâm khi giằng co với cướp

Vĩ mô

16/01/2017 01:34

Bệnh viện quận Thủ Đức vừa cứu sống một trường hợp bắt cướp bị đâm bằng dao khiến đứt gân cơ lồng ngực, chảy nhiều máu.

Lãnh đạo bệnh viện cho biết, chiều 4/1/2017, anh P.V.Đ (chạy xe ôm,sinh năm 1970, ngụ ở Phường Hiệp Bình Chánh, quận Thủ Đức) đang trên đường về nhà thì gặp một vụ cướp.

Anh liền dừng xe lại và bắt tên cướp. Trong quá trình giằng co, bất ngờ tên cướp rút con dao dài khoảng 15cm và đâm vào vai trái, xuyên ra sau lưng anh Đ.

Anh Đ. đang hồi phục sau ca mổ. Ảnh bệnh viện cung cấp

Sau đó 15 phút, bệnh nhân đã được người dân đưa đến bệnh viện quận Thủ Đức cấp cứu với vết thương rộng 3x2 cm. Sau khi thăm khám vết thương bằng tay, bác sĩ không tìm thấy đáy, vết thương chảy máu nhiều,cần tiến hành mổ cấp cứu.

BS.Nguyễn Kim Anh, Trưởng khoa Lồng ngực Mạch máu Bệnh viện quận Thủ Đức cho biết, kết quả X-quang phổi không ghi nhận vấn đề bất thường. Các bác sĩ bệnh viện đã nhanh chóng phẫu thuật, ghi nhận vết thương sâu 8 cm, đi chếch vào cột sống, đứt gân cơ thành ngực, chảy máu nhiều.

Các bác sĩ phẫu thuật đã thực hiện khâu gân cơ, khâu da và cầm máu thành công. Hiện tại, tình trạng sức khỏe của bệnh nhân đã ổn định, tỉnh táo và tiếp xúc tốt, dự kiến sẽ được xuất viện trong vài ngày tới.

Được biết, anh Đ đã nhiều lần ra tay bắt cướp và 2 lần được nhận giấy khen vì nghĩa cử cao đẹp của mình. Với nghĩa cử đó, bệnh viện quận Thủ Đức đã hỗ trợ bệnh nhân bằng cách miễn viện phí phần còn lại sau khi được Bảo hiểm y tế chi trả.

Theo AN NHIÊN (Infornet)
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement