Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Cường Thịnh Land rao bán dự án "ma" căn hộ 9X quận 7

Bảo vệ người mua nhà

28/06/2019 07:59

Cường Thịnh Land ngang nhiên rao bán dự án căn hộ 9X quận 7 nhưng chính quyền nơi đây khẳng định, không có dự án nào như vậy trên địa bàn.

Thời gian gần đây, nhiều người dân ở khu vực quận 7, Nhà Bè, quận 8... liên tục nhận được tờ rơi quảng cáo: "Bạn đang mơ ước về một căn nhà nhỏ xinh, sang trọng đi kèm với mức giá rẻ? Vậy thì dự án căn hộ 9X quận 7 là sự lựa chọn hoàn toàn chính xác dành cho mọi khách hàng với bất cứ mục đích nào, dù là định cư lâu dài hay cho thuê lại...”.

Phối cảnh dự án 9X quận 7.
Phối cảnh dự án 9X quận 7.

Gọi điện thoại theo số in trên tờ rơi, chúng tôi được biết đó là dự án “Căn hộ 9X quận 7” ở quận 7, TP.HCM. Theo quảng cáo, dự án nằm ở 134 Nguyễn Thị Thập, phường Bình Thuận, quận 7, TP.HCM có tổng diện tích quy hoạch 500,83m2 gồm bảy tầng nổi, một tầng hầm với tổng cộng 103 căn hộ. Dự án được triển khai đầu năm 2019, dự kiến giao nhà từ quý II năm 2020. 

Khách hàng mua từ hai đến năm căn hoặc thanh toán ngay 50% giá trị căn hộ, sẽ được chiết khấu 2% giá trị hợp đồng. Dự án do Công ty TNHH Bất động sản Cường Thịnh-Cường Thịnh Land rao bán.

Theo một nhân viên tên Ngọc đang bán dự án này, các căn hộ của dự án có diện tích chỉ từ 35-40m2, giá bán từ 930-990 triệu đồng/căn. Khách hàng thanh toán trước 30% giá trị nhà ở là có thể sở hữu căn nhà đáng mơ ước với bìa hồng chính chủ. Tuy nhiên, Ngọc không cung cấp được pháp lý của dự án.

Điều bất ngờ hơn là nhân viên tên Ngọc tiết lộ, địa chỉ dự án không nằm ở số 134 Nguyễn Thị Thập, phường Bình Thuận, quận 7 như tờ rơi quảng cáo mà nằm ở số 173 Nguyễn Thị Thập, phường Bình Thuận, quận 7, TP.HCM.

 Căn nhà xây dựng dở dang ở 173 Nguyễn Thị Thập, quận 7, TP.HCM bị “mượn” làm địa chỉ cho dự án “ma”.
 Căn nhà xây dựng dở dang ở 173 Nguyễn Thị Thập, quận 7, TP.HCM bị “mượn” làm địa chỉ cho dự án “ma”.

Chạy đến hai địa chỉ mà Cường Thịnh Land rao bán căn hộ 9X thì tất cả địa chỉ trên đều không có một công trình xây dựng chung cư nào. Tại số 134 Nguyễn Thị Thập là một cửa hàng thời trang, số 173 có một công trình đang xây dựng dở dang nhưng công trình này là nhà ở riêng lẻ do bà Nguyễn Thị Kim Ngân làm chủ.

Lô đất có diện tích 477m2, có tổng diện tích sàn xây dựng là 1.771,85m2 được xây một tầng hầm, ba tầng nổi và một mái che cầu thang. Công trình được cấp giấy phép xây dựng từ tháng 9/2017 nhưng hiện đang có dấu hiệu dừng thi công.

Ông Nguyễn Minh Thiện, Phó chủ tịch UBND phường Bình Thuận cho biết, phường đã nắm được vụ việc này. Qua rà soát, UBND phường khẳng định, hiện ở phường này không có bất kỳ dự án nào mang tên “Căn hộ 9X quận 7” được cấp phép và cũng không có bất kỳ tổ chức, cá nhân nào nộp hồ sơ để xin chủ trương đầu tư.

UBND phường Bình Thuận đã có văn bản thông báo, khuyến cáo người dân khi có nhu cầu chuyển nhượng căn hộ, nhà đất thì chủ động tìm hiểu pháp lý của dự án từ các cơ quan quản lý Nhà nước, không dựa vào thông tin trên mạng, tờ rơi chưa được kiểm chứng, nhằm tránh rủi ro, thiệt hại.

TRÀ GIANG
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement